Header ads

Header ads
» » Amazon tung ra Fire TV lần đầu cạnh tranh cùng Google, Apple

BizLIVE - Amazon.com Inc chính thức đặt chân vào thương trường của các thiết bị giải trí tại nhà vốn đã “đất chật người đông” với Fire TV – sản phẩm truyền tải game và video trong thứ Tư ngày 2/4.

 

Amazon tung ra Fire TV lần đầu cạnh tranh cùng Google, Apple
Fire TV ra mắt khi thị trường thiết bị giải trí tại nhà được dự đoán sẽ tăng trưởng 24% trong năm nay. 

Công ty hy vọng doanh số bán lẻ trực tuyến trong dài hạn sẽ được kéo lên từ đợt trình làng sản phẩm này.
Fire TV có kích cỡ nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, có thể truyền tải nội dung từ Netflix Inc, Hulu và các trang web cung cấp dịch vụ video khác, cũng giống chức năng của Apple TV hay Chromecast của Google.
Đây sẽ là nền tảng phục vụ một lượng lớn người sử dụng dịch vụ truyền tải video của Amazon.com đang ngày càng bành trướng. 
Sản phẩm này có giá 99,99USD, bộ điều khiển sẽ được bán riêng lẻ với giá 39,99USD.
Fire TV có kích cỡ nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, có thể truyền tải nội dung từ Netflix Inc, Hulu và các trang web cung cấp dịch vụ video khác.
Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, chiến lược xây dựng hình ảnh của Fire TV như một lựa chọn cho phân khúc người tiêu dùng bình dân khiến sản phẩm nổi bật hơn so với các “con cưng” của đối thủ. 
Tuy nhiên, không ít người cảm thấy thấy vọng với Fire TV vì giá cả không phải chăng và các chức năng cũng chẳng có gì mới lạ.
Fire TV ra mắt khi thị trường thiết bị giải trí tại nhà được dự đoán sẽ tăng trưởng 24% trong năm nay. 
Tuy nhiên, cơ hội đột phá cho những sản phẩm như thế này là rất hiếm hoi vì các thiết bị game console khác của Microsoft, Sony và Nintendo, chưa kể đến các loại TV và DVD players thông minh khác đã tích hợp sẵn chức năng truyền tải từ Netflix và các dịch vụ khác trước đó khá lâu.
Theo Reuters

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn