Header ads

Header ads
» » » Uống gì để giảm cân?

Giảm cân là cả một quá trình tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Nếu bạn đang trong tình trạng cần thiết phải giảm cân, hãy tham khảo những loại đồ uống dưới đây. Nó góp phần đáng kể để bạn thực hiện ước mơ giảm cân của mình.

1. Sinh tố trái cây

Trái cây rất hữu ích cho sức khỏe chúng ta. Ăn trái cây giúp cơ thể loại bỏ độc tố, cung cấp chất xơ cần thiết cho cơ thể.

giảm cân, giảm béo, đồ uống giúp giảm cân, uống gì để giảm cân, giảm cân hiệu quả
Bạn có thể uống sinh tố cà rốt, gừng hoặc táo bởi chúng còn hỗ trợ tốt cho tiêu hóa và cung cấp lượng lớn chất ôxi hóa. Chất ôxi hóa có tác dụng góp phần quan trọng trong quá trình giảm cân. Bởi vậy, bạn nên sử dụng trái cây làm sinh tố trái cây- việc làm này không chỉ có ích cho sức khỏe của bạn, nó còn giúp bạn giảm cân nhanh và tự nhiên.

2. Nước ép rau

Loại rau giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất chính là loại rau họ cải, bao gồm: bắp cải, cải xoăn, bông cải xanh, súp lơ. Ngoài công dụng giảm cân, loại rau này cũng khá giàu dinh dưỡng và có tác dụng hạn chế viêm nhiễm, kiểm soát lượng đường trong máu, thúc đẩy trao đổi chất.

giảm cân, giảm béo, đồ uống giúp giảm cân, uống gì để giảm cân, giảm cân hiệu quả
Do đó, lời khuyên cho bạn để có thể giảm cân an toàn và hiệu quả đó chính là hãy uống nước rau ép mỗi ngày.

3. Trà xanh

Trà xanh có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe chúng ta. Trong số những công dụng đó, giảm cân là công dụng quan trọng nhất đối với những người đang tìm kiếm biện pháp giảm trọng lượng cơ thể.
Hãy uống một tách trà mỗi ngày, việc đơn giản dễ thực hiện nhưng hiệu quả thật không ngờ.

Một tách trà nhưng sẽ cung cấp đầy đủ các chất chống oxy hóa cần thiết, giúp đốt cháy chất béo với tốc độ nhanh hơn bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất.

giảm cân, giảm béo, đồ uống giúp giảm cân, uống gì để giảm cân, giảm cân hiệu quả
Các loại trà thường giúp đốt nhiều calo và giảm sự thèm ăn của bạn. Trà xanh rất phổ biến tại Nhật vì giúp giảm căng thẳng và thư giãn tốt hơn.

4. Nước ép trái cây

Ngon và giàu dinh dưỡng lại thêm hiệu quả cao trong giảm cân. Vậy tại sao bạn không uống ước ép trái cây mỗi ngày cho thân hình trở nên thon gọn hơn?

giảm cân, giảm béo, đồ uống giúp giảm cân, uống gì để giảm cân, giảm cân hiệu quả
Trong các loại trái cây, lê và việt quất có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả nhất. Bởi đó là những loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao, giúp thúc đẩy sự trao đổi chất nhanh hơn, đồng thời cung cấp đầy đủ các vitamin và protein cần thiết. Nước ép quả việt quất có khả năng ngăn ngừa nhiễm trùng ở bàng quang. Trong khi đó, nước ép lê cung cấp magiê, kali cũng như phốt pho. Những ly nước ép này rất giàu vitamin C và canxi, giữ cho xương chắc khỏe.

5. Cà phê

Cà phê không chỉ chứa chất chống oxy hóa giúp thúc đẩy quá trình giảm cân và giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, cà phê còn có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và tim mạch. Caffeine là chất hoàn hảo thúc đẩy sự trao đổi chất bên trong cơ thể và tăng số lượng calo bị đốt cháy.

giảm cân, giảm béo, đồ uống giúp giảm cân, uống gì để giảm cân, giảm cân hiệu quả
Tuy nhiên, nếu muốn giảm cân bằng cà phê, bạn không cho thêm sữa hoặc đường hay các chất ngọt khác!

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn