Header ads

Header ads
» » [QC] Hành trình du ngoạn "đón hè tuyệt vời cùng Intel" đầu tiên có mặt tại Hà Nội

Tiếp nối sự kiện tại cửa hàng FPT (202 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3), tuần này, chương trình "Đón hè tuyệt vời cùng Intel" sẽ có mặt tại siêu thị điện máy Trần Anh Hà Nội 110 Trần Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội) vào ngày 30 & 31/05/2015. Đây là sự kiện chào sân đầu tiên của Intel tại Hà Nội, mang đến chủ đề "thiên đường đảo Bali". Chương trình có sự phối hợp với thương hiệu Lenovo.

1.
Chủ đề đảo Bali tại siêu thị điện máy Trần Anh Hà Nội

Hãy ghi dấu một ngày trải nghiệm đáng nhớ bằng cách tham gia ngày cuộc thi "Chia sẻ khoảnh khắc mùa hè tuyệt vời cùng Intel" với việc cho đăng tải những bức ảnh hoặc video clip độc đáo tại khu vực chụp hình với hashtag #donhetuyetvoicungintel #Intel #Lenovo lên facebook cá nhân. Phần quà cực hot là một phiếu mua hàng trị giá 2,000,000 VND khi mua các sản phẩm máy tính xách tay của Lenovo tại đại lý Trần Anh sẽ dành cho chia sẻ được bình chọn nhiều nhất.

2.
Dân yêu công nghệ đã có những ngày trải nghiệm thú vị trong chương trình "Đón hè tuyệt vời cùng Intel"

Niềm vui nhân đôi với khung giờ vàng từ 16:00 – 17:00 trong hai ngày 30 & 31/05/2015, khi đến tham gia chương trình, khách tham gia sẽ nhận ngay phần quà là USB Kingston 3.0 8GB từ Intel.

Hoạt động trải nghiệm sản phẩm công nghệ sử dụng bộ vi xử lý Intel® luôn là một phần không thể thiếu trong các chương trình của Intel. Đến với siêu thị điện máy Trần Anh Hà Nội, dân IT và các bạn trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng máy tính 2 trong 1 sử dụng bộ vi xử lý Intel® đang thịnh hành từ thương hiệu Lenovo: Lenovo Yoga series. Những chiếc máy tính này được đánh giá cao ở các tính năng vượt trội và tính di động cao của một chiếc máy tính bảng, mang đến sự tiện dụng cho người dùng khi làm việc và giải trí chỉ trong một thiết bị.
Thêm một ưu đãi nữa dành cho khách tham dự từ thương hiệu Lenovo. Chương trình "Khám phá Bali, đón hè kỳ thú" sẽ mang đến cơ hội trúng chuyến du lịch Bali trị giá 18,000,000 VND khi mua các dòng máy tính xách tay Lenovo U series, Lenovo Z series và máy tính 2 trong 1 Lenovo Yoga series. Khuyến mãi diễn ra từ 25/04/2015 đến hết 05/06/2015.

Cũng trong hai ngày diễn ra chương trình, khi đến siêu thị điện máy Trần Anh Hà Nội, khách có cơ hội mua các dòng máy tính Lenovo với giá ưu đãi: Lenovo G4030 (80FY00DMVN) CDC giá 4,990,000 VND, Lenovo G4030 Pentium giá 5,990,000 VND.

3.PNG
Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón các bạn tại siêu thị điện máy Trần Anh Hà Nội

Hãy để Intel hiện thực hóa ước mơ du lịch của bạn với một khuyến mãi cực khủng. Từ 23/05 – 28/06, 09 cơ hội du lịch Thái Lan trị giá 7,000,000 VNĐ/chuyến đang chờ đón tất cả các bạn khi mua những dòng sản phẩm máy tính xách tay sở hữu bộ vi xử lý Intel® Pentium® hoặc Intel® Celeron®; máy tính bảng hoặc máy 2 trong 1 sử dụng bộ vi xử lý Intel®. Kết quả sẽ được công bố thành 3 đợt trực tiếp trên Facebook Intel Việt Nam vào các ngày 02/06, 16/06 và 30/06.

Ngày hội công nghệ cùng Intel ngập tràn những hoạt động độc đáo cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn tại siêu thị Trần Anh Hà Nội. Đừng bỏ lỡ các bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: intel.vn/promo hoặc Facebook: https://www.facebook.com/intelvietnam
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn