Header ads

Header ads
» » LG Watch Urbane Luxe: bản đặc biệt của Watch Urbane mạ vàng 23 karat

LG sẽ hợp tác với chuỗi bán lẻ trang sức REEDS Jewelers của Mỹ để tạo ra phiên bản đặc biệt của chiếc Watch Urbane với dây da cá sấu, khóa kim loại và vỏ mạ vàng 23k. Dự kiến sản phẩm này sẽ được bán với giá vào khoảng 1200$ ở thị trường Mỹ vào cuối tháng 10 này. Sẽ chỉ có 500 phiên bản được sản xuất và mỗi bản sẽ được đánh số serial riêng. Hiện tại nếu thích các bạn có thể đặt trước tại www.reeds.com trong tháng này.

Có 3 điểm mà các bạn cần lưu ý về chiếc đồng hồ này so với bản Watch Urbane thường:
  • Mạ vàng 23k thay vì 24k hoặc 18k, vàng 23k sẽ cứng hơn 24k (tất nhiên, vàng là kim loại khá mềm) nhưng nguyên chất và cao cấp hơn vàng 18k hay được sử dụng trong các thiết bị thông minh.
  • Dây da cá sấu. Dây này được hơn 30 nghệ nhân da chế tạo và phải trả qua hơn 50 công đoạn chế tác khác nhau.
  • Móc khóa kim loại kiểu clasp. Khóa này được tạo ra bởi Louis Cartier vào năm 1910.
LG sẽ trưng bày Watch Urbane Luxe tại IFA 2015 ở Đức. Bọn mình sẽ có mặt tại đây để chia sẻ những hình ảnh về sản phẩm này với các bạn.

Tham khảo thêm về LG Watch Urbane
image008. image006. image004.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn