Header ads

Header ads

Nếu bạn không thoải mái  trong việc để hình đại diện của bạn trên web, tại sao không tạo ra một bức tranh biếm họa vui nhộn để thay thế? Hướng dẫn đơn giản này sẽ cho bạn cách để biếm họa chính mình, hãy tự do khám phá!
Phần mềm: Adobe Illustrator CS3
Hình ảnh được sử dụng cho hướng dẫn này:
10 bước để biến chân dung của bạn thành ảnh hoạt hình
Nữ doanh nhân sành điệu người Trung Quốc khoanh tay. Nổi bật trên nền trắng: 16748914 © sjenner13

Sẵn sàng cho các bước của bạn

Bước 1
Mở một hình ảnh của bạn trong Photoshop. Chúng tôi sẽ sử dụng hình ảnh ID:16748914 để tham khảo. Bắt đầu bằng cách sử dụng công cụ Lasso để khoanh vùng xung quanh đầu.
10 bước để biến chân dung của bạn thành ảnh hoạt hình
Bước 2
Nhấp chuột phải tới Free Transform. Sau đó, điều chỉnh kích thước của đầu bằng cách làm cho nó lớn hơn nhiều so với cơ thể. Bạn cũng có thể Lasso cơ thể để làm cho nó nhỏ hơn. Chúng ta sẽ dùng cho loại tranh biếm họa của phim hoạt hình, vì vậy càng phóng đại càng tốt.
10 bước để biến chân dung của bạn thành ảnh hoạt hình

Tạo cơ sở

Bước 3
Với sự phóng đại cả bộ, dán ảnh vào Illustrator. Bạn có thể sử dụng hình ảnh tham khảo của bạn như là một hướng dẫn hoàn toàn cho bức biếm họa hoạt hình hoặc chỉ dùng một số tính năng. Trong trường hợp này, tôi sẽ sử dụng bức hình người phụ nữ theo cách chỉ lấy những tính năng cơ bản của cô ấy.
Sử dụng Pen tool, bắt đầu khoanh vùng các tính năng cơ bản của các bức biếm họa hoạt hình như đầu, tóc, quần áo, và vị trí cơ thể nói chung. Hãy đảm bảo thiết lập các layer để chúng chồng lên nhau ăn khớp. Sẽ không sao nếu tất cả mọi thứ không phải là hoàn hảo - chúng ta sửa chữa nó khi chúng ta làm.
10 bước để biến chân dung của bạn thành ảnh hoạt hình

Chi tiết quần áo

Bước 4
A) Trước khi chúng ta di chuyển lên vùng mặt, chúng ta sẽ hoàn thiện quần áo. Tạo ve áo đồng phục bằng cách làm một chiếc trước, sau đó lật nó lại (Sao chép và dán> sau đó Transform> Reflect> dọc: 90 độ). Thêm phần còn lại của chiếc áo và cổ áo bên dưới lớp áo.
10 bước để biến chân dung của bạn thành ảnh hoạt hình
B) Thêm bóng hoặc nếp gấp cánh tay tạo ra bằng cách tạo hình dạng màu đen và sau đó giảm Opacity xuống 45%.
10 bước để biến chân dung của bạn thành ảnh hoạt hình
Bước 5
(Còn nữa )
Xem chi tiết và các bài về kỹ năng Adobe Illustrator bạn nhấn vào đây
Tham gia thảo luận và khóa học bạn nhấn vào đây

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn