Header ads

Header ads

Kế hoạch SEO: 11 bước dành cho doanh nghiệp mới khởi sự

Bạn dự định điều hành một doanh nghiệp mới khởi sự. Bạn có những ý tưởng, sản phẩm tuyệt vời, có tài chính đầu tư, có những khách hàng nồng nhiệt, và cả đội ngũ nhân viên tuyệt vời.
Sau khi bao quát mô hình kinh doanh và các yếu tố của quá trình, giờ là thời điểm để bạn lập ra kế hoạch về cách thức đạt được thành công trong lĩnh vực tìm kiếm và phát hiện các bối cảnh kỹ thuật số.
Ngày nay, nhiều yếu tố thiết yếu cần phải được tích hợp sẵn trong website và các tài sản off-site. Dưới đây là phác thảo về cách thức xây dựng một doanh nghiệp mới đi theo đúng hướng của SEO. Ngoài ra doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng tudaotao.vn ">dịch vụ seocủa nhà cung cấp có uy tín để xây dựng thương hiệu cho bạn trên môi trường Internet.

Bước 1: Am hiểm các khái niệm và từ khoá

Hãy bắt đầu bằng việc xác định hành vi của khách hàng mà bạn muốn chúng là một phần của những khái niệm cần liên kết.
Quá trình này rộng hơn so với việc chỉ cần nghiên cứu từ khóa và từ khóa. Con người, nội dung, chức năng, dữ liệu mở, và một loạt các yếu tố khác sẽ giúp doanh nghiệp bạn gia nhập vào bối cảnh chung mà mình đang quan tâm.
Để rõ ràng hơn, hãy giả sử bạn đang điều hành một doanh nghiệp chuyên bán các loại xe ô tô mới và đã qua sử dụng, cũng như điều hành các đại lý bán xe. Bản đồ khái niệm lúc này sẽ trông như sau:
am hiểu và xác định từ khóa cho kế hoach seo
Hãy đưa ra các khái niệm và hành vi mà bạn muốn liên kết và xây dựng danh sách từ khóa chiến lược. Bạn sẽ sử dụng các từ khóa này cho rất nhiều mục đích khác nhau sau này.

Bước 2: Lập kế hoạch đầu tư nội dung và thực hành tiếp thị nội dung

Bây giờ, bạn đã có một số khái niệm quan trọng và danh sách từ khóa chiến lược dành cho mình, đã đến lúc bạn cần tạo ra một kế hoạch xây dựng nội dung cấp cao. Tôi nói cấp cao bởi vì điều này sẽ giúp cung cấp cho website trải nghiệm người dùng, loại người mà bạn thuê, nội dung tường thuật, xã hội, video, và các loại nội dung số khác mà bạn đã đầu tư.
Dưới đây là ví dụ về kế hoạch biên tập nội dung cao cấp cho một doanh nghiệp bán xe ô tô mới và đã qua sử dụng:

(Còn nữa )
Xem chi tiết và các bài về kỹ năng Photoshop bạn nhấn vào đây
Tham gia thảo luận và khóa học bạn nhấn vào đây

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn