Header ads

Header ads
» » » Assembly: Phần mềm tạo logo cực mạnh và đơn giản trên điện thoại (iOS), miễn phí

Dùng app Assembly trên điện thoại bạn có thể tự mình tạo ra các logo không đụng hàng và có tính sáng tạo rất cao, điểm hay của Assembly là nó có sẵn rất nhiều hình mẫu để bạn ghép lại thành một logo lớn (giống như ghép đồ chơi Lego), có đầy đủ các tính năng về layer như gom nhóm, resize, Align to Grid... Bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy những logo mà Assembly có thể tạo ra trên điện thoại. Khả năng canh lề (Align to Grid) của Assembly hoạt động vô cùng tốt, giúp bạn dễ dàng canh chỉnh từng bộ phận của logo chính xác đến từng pixel mà không cần phải căng mắt lên nhìn.

Xem trước 2 video để biết Assembly hoạt động như thế nào:





assembly-app-tinhte.
Assembly không có sẵn các mẫu logo mà thay vào đó là các hình hộp, hình vuông, đa giác, tròn, rừng cây, icon, hình thú... mục đích là cho bạn ghép lại và tạo thành một bức tranh lớn hơn, giống như cách bạn chơi xếp hình Lego. Ngoài các mẫu có sẵn bạn có thể tải thêm nhiều mẫu của các chủ đề khác như Holiday, Halloween, bản đồ, xe cộ, robot... có bộ miễn phí, có bộ thì phải tốn tiền mua.

assembly-app-ui.
Cách tạo logo đơn giản chỉ là kéo & thả các hình ghép lại với nhau để tạo thành thứ mà bạn muốn. Assembly tự động canh lề và canh hàng/cột sao cho các hình nhỏ sẽ ngay ngắn với nhau cực kỳ chuẩn xác, bạn không cần phải lo các hình có đang thẳng hàng với nhau hay không. Thêm vào đó là những tính năng quản lý Layer ví dụ như gom nhóm layer, di chuyển, resize phóng to thu nhỏ... khá tiện lợi, những công cụ này trước đây vốn chỉ có trên máy tính thì bây giờ bạn có thể làm được hết trên điện thoại hoặc tablet. Đây cũng chính là điểm làm mình thích nhất của Assembly.
  • Trong app có phần hướng dẫn từ A-Z để giúp bạn thuần thục cách sử dụng Assembly.
  • Có thể xem được thành quả của những người sử dụng khác và học làm theo.
  • Tính năng quay phim màn hình: ghi lại toàn bộ quá trình tạo logo để chia sẻ với bạn bè hoặc làm video hướng dẫn.
  • Mới chỉ hỗ trợ iPhone và có phiên bản cho iPad, chưa có cho Android.
Tải Assembly tại đây: https://itunes.apple.com/us/app/assembly-graphic-design-for/id1024210402?mt=8

Assembly - Design graphics, icons, logos, scenes and characters on the App Store

Read reviews, compare customer ratings, see screenshots, and learn more about Assembly - Design graphics, icons, logos, scenes and characters. Download Assembly - Design graphics, icons, logos, scenes and characters and enjoy it on your iPhone,...
itunes.apple.com
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn