Header ads

Header ads
» » » » Khóa học vẽ tạo giao diện demo cho website

Câu ngạn ngữ “Một hình ảnh có thể diễn đạt một ngàn từ” dùng để diễn tả về giao diện người dùng. WireFrame – Pro­to­typ­ing là việc: sử dụng các hình ảnh trực quan để mô tả thiết kế và định hướng sự phát triển của các tính năng kỹ thuật, và nó mô tả một cách chi tiết về làm thế nào để xử lý hệ thống.



Với khóa học tạo giao diện cho Website bạn có thể :

- Nhanh chóng thiết kế giao diện người dùng trong một môi trường quen thuộc và kéo thả. Xác định các chức năng của mỗi đối tượng (nút tức) bằng cách thêm các chú thích và liên kết.


- Xem và tương tác với mẫu thử nghiệm của bạn trong trình duyệt. Chú thích có thể được xem trong mẫu thử nghiệm bằng cách nhấn vào nhãn. Liên kết và đối tượng là chức năng HTML.

- Tài liệu thiết kế với dễ đọc, thông số kỹ thuật chuyên nghiệp. Các tài liệu Word tạo ra bao gồm ảnh chụp màn hình với chú thích và các bảng đối tượng với chú thích và thông tin liên kết.
- Tiết kiệm thời gian và thay đổi toàn cầu bằng cách tham khảo sử dụng và các mẫu. Một thay đổi một tham chiếu hoặc mẫu sẽ được phản ánh trên tất cả các trang tham chiếu hoặc mẫu được sử dụng…


Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham gia khóa học của chúng tôi
.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn