Header ads

Header ads
» » » » Format Factory - Ghép phụ đề cứng trực tiếp vào Video

Format Factory là phần mềm chuyển đổi Video, Audio với hầu hết các định dạng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tiện ích này để ghép phụ đề trực tiếp vào Video để tạo một video hoàn chỉnh. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ghép phụ đề cứng vào Video.


Nếu như trước đây bạn muốn xem một video phim có kèm phụ đề thì bạn phải tìm kiếm và download phụ đề trên mạng rồi đổi tên phụ đề sao cho trùng với file Video của mình và đặt chung trong một thư mục thì mới xem được Video. Còn giờ đây, Format Factory sẽ giúp bạn ghép trực tiếp file phụ đề này trên Video để xem ngay mà không phải thực hiện nhiều thao tác như trước kia.
CÁCH GHÉP PHỤ ĐỀ CỨNG VÀO VIDEO FORMAT FACTORY

Bước 1: Sau khi cài Format Factory, mở tiện ích bằng cách click icon đặt ngoài màn hình Desktop.

Bước 2: Tại giao diện chương trình, chọn định dạng Video chuyển đổi. Ví dụ, chọn định dạng AVI
Bước 3: Một hộp thoại mở ra, click Add File để chọn Video cần ghép phụ đề.

Sau đó click Output Setting để thiết lập một số tùy chỉnh

Cũng trong hộp thoại này, bạn có thể thay đổi đường dẫn thư mục chứa Video đầu ra bằng cách click Change hoặc sử dụng thư mục gốc của nhà sản xuất đã cung cấp sẵn.
Bước 4: Tại cửa sổ Output Setting, bạn có thể tùy chỉnh các thông số của Video đầu ra như chất lượng hình ảnh, kích thước khung hình, chất lượng âm thanh (tốt nhất nên để thông số mặc định).

Đặc biệt, để ghép phụ đề cứng cho Video, tại mục Additional Subtitle, chèn phụ đề phù hợp với Video.

Click OK để lưu thiết lập
Bước 5: Click OK một lần nữa để trở lại giao diện chính của Fomart Factory. Trên thanh công cụ, click Start để quá trình ghép phụ đề và chuyển đổi Video bắt đầu.

http://thuthuat.taimienphi.vn/format-factory-ghep-phu-de-cung-truc-tiep-vao-video-352n.aspx 
Thời gian chuyển đổi phụ thuộc chủ yếu vào cấu hình máy tính đang sử dụng và chất lượng Video đầu ra. Video đầu ra sẽ có phụ đề có sẵn để bạn có thể thoái mái sử dụng Video này để ghi ra đĩa DVD hoặc VCD xem trên đầu đĩa nhà bạn.

Sử dụng FormatFactory để chuyển đổi file và ghép các phụ đề trực tiếp trên Video với hầu hết các định dạng phổ biến trên thị trường.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn