Header ads

Header ads
» » » Thật tuyệt vời. Bạn muốn nhớ đường liên dài thành liên kết gắn với link Google với goo.gl

Goo.gl không phải là công cụ rút gọn link duy nhất trên mạng nhưng là một trong những công cụ được dùng phổ biến nhất, một phần vì thương hiệu Google…
Ngoài uy tín của thương hiệu Google thì thực chất, goo.gl cũng có một giao diện dễ nhìn, cách sử dụng đơn giản và khả năng báo cáo thống kê lượng truy cập khá chuyên sâu. Đó là những yếu tố khiến cho cư dân mạng ở Việt Nam dùng goo.gl khá phổ biến dù trên mạng còn rất nhiều các công cụ rút gọn link thú vị khác.

Rút gọn link là một cách để đường link bạn chia sẻ không dài… loằng ngoằng, và hơn nữa bạn sẽ kiểm tra được lượng truy cập vào đường link ngắn mình tạo ra. Dưới đây sẽ là hướng dẫn cách rút gọn link bằng goo.gl theo từng bước.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ goo.gl, nhớ đăng nhập tài khoản Google của bạn để sử dụng đầy đủ các tính năng nhất. Sau đó dán đường link cần rút ngắn vào khung ghi Paste your long URL here và bấm nút Shorten URL.
Rút gọn link Google: Truy cập goo.gl, sau đó dán đường link cần rút ngắn vào khung ghi “Paste your long URL here” (khung đỏ) và bấm nút Shorten URL.
Bước 2: Đường link rút gọn sẽ xuất hiện ở bên phải, bạn hãy lấy đường link đó đi chia sẻ. Ngoài ra trong danh sách các đường link của bạn, hãy bấm Details để xem chi tiết thống kê lượng truy cập vào một đường link cụ thể.
Rút gọn link Google: Đường link rút gọn sẽ xuất hiện ở bên phải (khoanh 1), bạn hãy lấy đường link đó đi chia sẻ. Ngoài ra trong danh sách các đường link của bạn, hãy bấm Details (khoanh 2) để xem chi tiết thống kê lượng truy cập vào một đường link cụ thể.
Bước 3: Khi bấm vào Details của một đường link, bạn sẽ được xem đồ thị biểu diễn thời điểm phát sinh truy cập.
Rút gọn link Google: Khi bấm vào Details của một đường link, bạn sẽ được xem đồ thị biểu diễn thời điểm phát sinh truy cập (mũi tên).
Bước 4: Vẫn trong mục Details, nếu bạn kéo xuống dưới sẽ thấy các biểu đồ thống kê khác về trang nguồn dẫn đến truy cập (Referrers), nền tảng trình duyệt truy cập (Browsers), quốc gia truy cập (Countries) và nền tảng hệ điều hành (Platforms).
Rút gọn link Google: Vẫn trong mục Details, nếu bạn kéo xuống dưới sẽ thấy các biểu đồ thống kê khác về trang nguồn dẫn đến truy cập (Referrers), nền tảng trình duyệt truy cập (Browsers), quốc gia truy cập (Countries) và nền tảng hệ điều hành (Platforms).
Bước 5: Nếu danh sách đường link đã chuyển đổi quá dài, bạn có thể bỏ bớt ra khỏi danh sách (dù người khác vẫn có thể truy cập vào đó bình thường). Hãy tích chọn đường link muốn bỏ ra rồi bấm nút Hide.

Rút gọn link Google: Nếu danh sách đường link đã chuyển đổi quá dài, bạn có thể bỏ bớt ra khỏi danh sách. Hãy tích chọn đường link muốn bỏ ra (khoanh đỏ) rồi bấm nút Hide (mũi tên).
Ngoài ra bạn có thể tham khảo http://bit.ly/hack68vn

Khóa Đào Tạo Hacker Mũ Trắng
 Giúp học viên tìm hiểu cơ bản bản chuyên sâu kỹ năng hack website, sever, email, sms, facebook... Khóa học sẽ được cập nhật khi có kiến thức mới và chọn lọc theo thời gian. Nên bạn sẽ luôn được cập nhật kiến thức mới (là nơi tra cứu về tấn công và phòng thủ hệ thống) về:
  • Biết tấn công và phòng thủ với các phương pháp hack website, server... 
  • Biết cách viết và sử dụng hack tool , shell trong bảo mật, tấn công
  • Có khả năng phát hiện các lỗi bảo mật và vá lỗi hệ thống
  • Biết cấu hình website, sever chống lại sự tấn công của hacker
  • Có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng nhằm bảo mật cho tổ chức
  • Kết hợp với kiến thức SEO để trở thành SEOer bất bại

2. Ai nên học lớp này?

  • Chuyên viên quản trị mạng tại các ngân hàng, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước
  • Sinh viên CNTT ngành quản trị mạng các trường Đại học
  • Các bạn trẻ đam mê công nghệ bảo mật…
  • Giám đốc , kỹ thuật các công ty thiết kế website
  • Các đơn vị , công ty cung cấp hosting , sever
  • Các Seoer muốn có thêm kỹ năng để trở thành Vô Đối
  •  

3. Nội dung của khóa học

1. Nhập môn Hack , giới thiệu về Hacker , Hacking
2. Phương pháp tấn công trực tiếp
3. Phương pháp tấn công gián tiếp
4. Tất tần tật về Shell và Local Attack, cách dùng shell cơ bản và nâng cao
5. Hack SMS, Hack Call, giả mạo tin nhắn, giả mạo cuộc gọi và cách phòng chống
6. Hack Facebook, giả mạo facebook, Hack like, Auto like, cách phòng chống
7. Cơ bản về Keylog, cách theo dõi máy tính người khác, cách phòng chống theo dõi
8. Hack Email, hack tài khoản trực tuyến, nhận biết và phòng ngừa
9. Bảo mật website , Fix bug & Exploit hệ thống

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn