Header ads

Header ads
» » Amazon mở bán lại Apple TV và Chromecast, đàm phán với Google để giữ lại app YouTube trên Fire TV

Amazon xác nhận họ sẽ cho phép ChromecastApple TV được bán trở lại trên website Amazon.com sau hai năm bị ngừng bán vì không hỗ trợ app Amazon Prime Video. Còn bây giờ app đó đã có mặt trên Apple TV nên sự việc đã trở nên dễ chịu hơn. Về phía Google, việc Chromecast của họ được xuất hiện trở lại trên Amazon sẽ là một động thái tốt để họ tiếp tục giữ lại app YouTube trên các thiết bị Fire TV của Amazon.

Đây là link các sản phẩm Chromecast và Apple TV trên Amazon, hiện tại chưa mở bán:

Giữa Amazon và Google đang có khá nhiều rắc rối về việc hỗ trợ sản phẩm của nhau. Google ngưng hỗ trợ việc phát triển app trên Echo Show, còn Amazon thì không bán các máy Nest của Google. Gần đây nhất là việc Google thông báo họ sẽ rút app YouTube ra khỏi các thiết bị Fire TV và Fire TV Stick của Amazon từ ngày 01/01/2018. Khiến cho nhiều người dùng (trong đó có mình) nghĩ đến việc phải chuyển sang dùng một thiết bị khác bởi vì YouTube là app được sử dụng rất nhiều mỗi ngày.

Đang tải youtube fire tv.jpg…
Thông báo của Google khi mở app YouTube trên Fire TV

Thêm một tin vui nữa đó là sau động thái của Amazon, người phát ngôn của Google đã xác nhận với trang The Verge rằng Amazon và Google đang đàm phán với nhau để đảm bảo được lợi ích của khách hàng. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp thì gần như chắc chắn người dùng sẽ tiếp tục được sử dụng app YouTube trên các thiết bị của Amazon.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn