Header ads

Header ads
» » Đạt Khang trở thành nhà phân phối chính thức của sản phẩm Palit và NZXT

Đạt Khang đã chính thức trở thành nhà phân phối mới tại Việt Nam của 2 thương hiệu linh kiện máy tính nổi tiếng là PalitNZXT. Palit hiện đang là một trong những hãng sản xuất card màn hình lớn nhất của Đài Loan, với dải sản phẩm phong phú từ phổ thông đến cao. Trong khi đó NZXT là thương hiệu Mỹ đã gây dấu ấn trong cộng đồng người dùng máy tính Việt với những sản phẩm thùng máy và phụ kiện chất lượng cao.

Đang tải Palit_NZXT-5.jpg…

Đạt Khang tuy là một nhà phân phối khá trẻ chỉ với 4 năm hoạt động, tuy nhiên nhiệt huyết của công ty đã thuyết phục được đại diện đến từ Palit và NZXT. Tạm thời chỉ có 2 trung tâm bảo hành tại TP.HCM, tuy nhiên sắp tới thì Đạt Khang sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối và bảo hành của mình rộng hơn nữa. Tuy vậy về mặt hậu mãi thì người dùng có thể an tâm rằng các sản phẩm của Palit và NZXT đều sẽ được áp dụng chế độ tiêu chuẩn, với thời gian bảo hành được đảm bảo trong vòng 3-7 ngày (không tính thứ 7, và các ngày lễ).

Đang tải Palit_NZXT-7.jpg…

Palit là thương hiệu card màn hình cũng đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, với các sản phẩm hiệu năng tốt giá cả phải chăng. Được thành lập từ 1988, Palit cũng là công ty mẹ của một loạt những thương hiệu card màn hình đình đám như Gainward, Galaxy và XpertVision.

Đang tải Palit_NZXT-3.jpg…

Hiện tại thì Palit nổi bật với dòng sản phẩm sử dụng bộ xử lý GeForce 10, với 2 series đặc trưng là Jetstream (tối ưu cho độ bền) và GameRock (hiệu năng tối đa). Card màn hình Palit sẽ được phân phối tại các cửa hàng và đại lý của Đạt Khang trên toàn quốc, với chế độ bảo hành 3 năm. Cũng cần lưu ý là các card màn hình Palit trước đây do Tân Doanh phân phối sẽ không được bảo hành bởi Đạt Khang.

Đang tải Palit_NZXT-8.jpg…

NZXT được thành lập vào năm 2004 nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất thùng máy và phụ kiện máy tính được ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm đặc trưng của NZXT là phong cách thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, luôn tìm kiếm sự đột phá để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đang tải Palit_NZXT-4.jpg…

Trong vài năm trở lại đây thì NZXT đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn game thủ Việt. Một số dòng thùng máy nổi bật của NZXT có thể kể đến dòng H700i, H400i, S340 Elite. Các thùng máy và phụ kiện (quạt, bộ điều khiển đèn HUE+,...) của NZXT được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm. Tuy nhiên riêng hệ thống tản nhiệt nước AIO Kraken X62 và X52, niềm tự hào của NZXT sẽ được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 6 năm.

Đang tải Palit_NZXT-1.jpg…
Đang tải Palit_NZXT-1-2.jpg…
Đang tải Palit_NZXT-6.jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn