Header ads

Header ads
» » Đây là panel mặt sau của Mi Mix 3 với camera kép xoay dọc đặt lệch về góc trái?

Một hình ảnh panel mặt sau của chiếc Mi Mix tiếp Theo - Mi Mix 3 vừa được đăng tải cho thấy máy có thể sẽ sở hữu camera kép đặt dọc và vẫn có cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng đi kèm dòng chữ quen thuộc "Mi Mix Designed by Xiaomi". Camera kép đặt dọc thật ra cũng không quá xa lạ, rất nhiều chiếc máy cũng có cụm camera kép đặt dọc như vậy, bản thân Xiaomi cũng có. Nhưng chúng đều đặt ở giữa, chữ không phải đặt về 1 bên như panel mẫu này, điều này làm cho mặt lưng của nó trông rất giống iPhone X.

Tuy nhiên, sẽ còn một khoảng thời gian dài nữa. Xiaomi mới chính thức tung ra chiếc Mi Mix tiếp theo nên nhiều khả năng, panel này cũng chỉ là 1 trong các bản proto chứ chưa phải là thiết kế cuối cùng.

Đang tải mix-3-768x1024.jpg…

Nguồn: ConceptLeaks
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn