Header ads

Header ads
» » BlackBerry sẽ đóng cửa kho ứng dụng cho BB10 vào cuối năm 2019

BlackBerry vừa công bố lộ trình đóng cửa một loạt các dịch vụ và hỗ trợ cho nền tảng BB10 mà họ đã ngừng phát triển từ hơn 2 năm nay. BlackBerry Travel, gọi video cho Playbook hay kho ứng dụng sẽ chính thức ngưng hoạt động kể từ năm 2018 và 2019, đồng nghĩa người dùng các máy BB10 gần đây nhất như Classic hay Passport sẽ phải chuyển sang phần cứng mới hoặc chấp nhận không có thêm ứng dụng chính chủ nếu muốn dùng tiếp.

Theo lộ trình mà BlackBerry đưa ra, dịch vụ BlackBerry Travel sẽ đóng cửa từ tháng 2/2018 và theo sau là tính năng gọi video cho Playbook từ tháng 3/2018. Quan trọng nhất là kho ứng dụng BlackBerry World vốn là cửa hàng ứng dụng chính thức cho người dùng BB10 sẽ bị đóng cửa từ tháng 12/2019, tức là còn đúng 1 năm nữa. Đây là thông tin không mấy bất ngờ bởi trước đó, BlackBerry đã công bố sẽ hỗ trợ BB10 2 năm từ khi nó ngưng phát triển và đã tới lúc họ làm điều đó.

Không BlackBerry World đồng nghĩa người dùng BB10 sẽ không có kho ứng dụng như người dùng Android hay iOS nữa nhưng đó không phải vấn đề bởi BlackBerry World vốn đã không có nhiều ứng dụng phổ biến và người dùng BB10 cũng có những cách khác để cài ứng dụng vào máy.

Nguồn: BlackBerry Blog
Hình ảnh: TechCrunch
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn