Header ads

Header ads
» » Cảm xúc sau một tháng với Sony Xperia XZ1: thiết kế, camera tốt hơn đời trước, 3D vui vẻ

Sony XZ1 chắc chắn không phải là 1 chiếc smartphone dở, nhưng chiếc máy này lại khá trầm lắng so với các đối thủ bởi nhiều người cho rằng thiết kế của nó không có sự mới mẻ, và bản thân XZ1 cũng không có 1 điểm nhấn nào đó thật sự thu hút so với các đối thủ Android khác. Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng thì sao? Không thay đổi nhiều chưa chắc đã là không tốt trong thực tế, mình vẫn cho rằng điều quan trọng nhất của 1 chiếc smartphone không phải màn hình nó có cong hay không, có làm tỉ lệ 18:9 hay không hay nó có gì mới hay không, có theo kịp xu hướng hay trào lưu nào đó hay không ...mà quan trọng là nó có đủ với chính chúng ta, với số tiền mà chúng ta bỏ ra hay không!


video một tháng với XZ1 của @cuhiep

Vì vậy, mình đã nhờ đến @cuhiep - 1 người trải nghiệm qua nhiều máy hơn dành hẳn 1 tháng cùng với XZ1 để có những ý kiến thực tế nhất dành cho bạn nào đang cân nhắc chiếc XZ1 thay vì cứ đánh giá nhanh và đem so bên ngoài với máy khác. Trong video bên trên, bản thân mình sẽ thay các bạn để đặt ra những câu hỏi về XZ1 cũng như hỏi xoáy 1 số vấn đề như so sánh thiết kế với Note 8, những điểm còn chưa hài lòng. Nếu các bạn muốn hỏi thêm nữa, có thể comment ngay bên dưới, Hiệp Hiệp sẽ trực tiếp trả lời luôn cho các bạn nhé!
  • Điểm ấn tựọng nhất và hài lòng nhất với @cuhiep trên chiếc máy này là thiết kế, một thiết kế mạnh mẽ nam tính, khác biệt so với những chiếc máy còn lại trên thị trường bao gồm cả iPhone. Thiết kế vuông vắn góc cạnh của XZ1 quả thật có chút cấn tay khi dùng thực tế nhưng thật sự không ảnh hưởng nhiều và không phải là vấn đề lớn. XZ1 được hoàn thiện rất tốt, liền lạc và sang trọng. Note 8 mang vẻ đẹp hào nhoáng, bóng bẩy, nổi bật từ những cái nhìn đầu tiên thì XZ1 đẹp 1 cách tinh tế, càng ngày càng "yêu" khi dùng lâu dài.
  • Camera thật sự tốt hơn so với thế hệ trước, tuy nhiên để so với các hãng khác thì chưa thật sự vượt trội. Nút cứng chụp hình quen thuộc của Sony là điểm bù trừ lớn nhất, kể cả khi so với thao tác nhanh trên các điện thoại khác vì nó mang đến cảm giác như khi chụp bằng máy ảnh.
  • Thông số kỹ thuật của XZ1 quá rõ ràng, không phải bàn cãi về sức mạnh hiệu năng. Điều quan trọng là những chiếc máy Android thường chậm đi sau một thời gian, XZ1 sau 1 tháng sẽ thế nào? @cuhiep cài khoảng hơn mười app trên máy, chủ yếu phục vụ công việc thay vì game gủng và không hề reset trong 1 tháng nhưng không gặp vấn đề gì hết.
  • Về pin, pin của máy đủ dùng cho đến 7-8h tối, không thuộc dạng trâu bò qua đến ngày thứ 2 nhưng hoàn toàn đủ cho nhu cầu sử dụng.
  • Về 3D Creator, nó dễ sử dụng hơn nhưng với người dùng bình thuờng thì tính năng này chỉ vui là chính chứ chưa thật sự hữu dụng gì.
Anh em đã dùng qua XZ1 có thể chia sẻ thêm cảm nhận của mình bên dưới? Rất xin lỗi anh em vì sự thiếu hụt hình của bài này vì tốc độ của Hiệp Hiệp quá nhanh nên đã reset máy trong 1 nốt nhạc ngay sau khi quay xong clip. :(. Anh em cứ đặt câu hỏi nhiều vào để cuhiep trả lời.

Một số ảnh chụp còn "sót" lại của XZ1:
Đang tải tinhte_sony_xz1_1.jpg… Đang tải tinhte_sony_xz1_3.jpg… Đang tải tinhte_sony_xz1_2.jpg… Đang tải tinhte_sony_xz1_4.jpg… Đang tải tinhte_sony_xz1_5.jpg… Đang tải tinhte_sony_xz1_7.jpg… Đang tải tinhte_sony_xz1_8.jpg… Đang tải tinhte_sony_xz1_9.jpg…
Đang tải 4124482_21248162_1561142077242167_551969285134167191_o.jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn