Header ads

Header ads
» » [Chia sẻ] Anh em nên mua USB-C HUB có dây nối dài

Mình đã từng nói về vấn đề này trong bài trên tay USB-C Hub cho Macbook. Sáng nay, một em gái đến làm việc với mình và lại không sử dụng được chiếc HUB này. Việc cắm trực tiếp vào thân máy đòi hỏi sự chính xác rất cao nên thường là cắm nó không nhận, phải cắm đi cắm lại. Mà cắm đi cắm lại, lắc qua lắc lại lâu ngày nó sẽ làm cho sự chính xác giảm đi và tỉ lệ cắm không ăn lại tăng lên. Và nếu chẳng may thì nó hỏng luôn cái cổng trên Macbook.


Anh em nên mua cái HUB USB-C có đầu cáp nối dài. Đầu cáp nối dài không đòi hỏi chúng ta phải gắn chính xác, không cần lắc qua lắc lại, cắm là dính, cắm là dính... trong quá trình sử dụng thì khi gắn thêm gì đó vào hub thì nó không làm đầu kết nối bị lung lay dẫn đến lỏng ra.

Hai cái HUB này đang khá phổ biến, nhiều hiệu khác nhau. Anh em chỉ cần nhớ không mua cái loại không có cáp nối dài là được.

Đang tải USBC_HUB2.jpg…
USB-C Hub không có cáp nối dài thì đẹp, nhưng hay bị lỗi khi sử dụng do tiếp xúc khó khăn.

Đang tải USBC_HUB3.jpg…
Loại có cáp nối dài ít đẹp hơn nhưng kết nối dễ hơn, ổn định hơn.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn