Header ads

Header ads
» » Disney kiểm soát National Geographic, có thể sẽ thay đổi về chính sách?

Disney mua lại thương hiệu 21st Century Fox với giá 52 tỷ USD, tương đương 1,196 triệu tỉ đồng và và Fox đang là công ty có cổ phần lớn nhất trong National Geographic Partners. Vụ mua bán này sẽ đưa National Geographic về tay tập đoàn Disney và các nhiếp ảnh gia đang làm việc cho tạp chí này cúng sẽ làm việc với công ty mẹ mới.

Tạp chí National Geographic hiện có 40 phiên bản ngôn ngữ khác nhau, có 3,5 triệu người theo dõi ở Mỹ và 6,5 triệu người theo dõi trên toàn cầu, đồng thời tạp chí này cũng tiếp cận với hơn 30 triệu người trên khắp thế giới.

Đang tải new-20th-century-fox-tcftv-logo.jpg…

Trở lại tháng 9/2015, Fox đã thoả thuận thành công, trả 725 triệu USD để năm 73% cổ phần của Natgeo. 2 tháng sau, Natgeo sa thải 9% nhân viên, tương đương 180 người và đây là đợt sa thải nhân viên lớn nhất trong suốt 127 năm hoạt động của Natgeo.

Nhiều nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới lo ngại sẽ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi vè chính sách bản quyền, nhuận bút, tiền lương cũng như có thể có người bị sa thải.

Theo Petapixel
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn