Header ads

Header ads
» » Final Cut Pro X 10.4 có gì mới: Hỗ trợ HDR, nhiều tính năng hỗ trợ chỉnh video VR, bổ sung Curve

Final Cut Pro X đã có bản cập nhật 10.4 hỗ trợ chỉnh sửa video HDR, video thực tế ảo (VR) và đặc biệt Curve, một tính năng được mong chờ từ lâu. Ứng dụng mới này được tối ưu để tận dụng tối đa phần cứng của iMac Pro mới.

Final Cut mới hỗ trợ chỉnh sửa video 360 độ, xem ở thời gian thực với kính VR HTC Vive. Apple còn bổ sung vào ứng dụng này những hiệu ứng ấn tượng, bỏ phần thừa, xoá khung camera, cân bằng đường chân trời,....

Về khả năng chỉnh HDR, FNCPX mới hỗ trợ định dạng Rec. 2020 HDR10 và Rec. 2020 Hybrid Log Gamma. Kèm với đó là các công cụ điều chỉnh màu nâng cao.

Và cuối cùng: Curve!

Đang tải Curve - Final Cut Pro - tinhte.vn.jpeg… Với những người dùng Adobe Premiere thì Curve quá đỗi quen thuôc nhưng tính năng quan trọng này lại thiếu vắng trên Final Cut Pro đến tận bản 10.4. Tính năng này cho phép chỉnh các dữ liệu màu, kiểm soát nhiều điểm trên đường cong.

Phiên bản mới nhất cũng hỗ trợ iMac Pro với khả năng chỉnh video Full 8K. Cùng với đó, Apple cũng ra mắt ứng dụng Motion 5.4 và Compressor 4.4 để hỗ trợ việc tạo ra nội dung. Final Cut Pro 10.4 sẽ vẫn được cập nhật miễn phí với những người dùng cũ. Với người dùng mới thì ứng dụng này có giá $300. Bạn có thể tải về từ App Store ngay từ hôm nay.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn