Header ads

Header ads
» » Five Messenger - Ứng dụng chat độc đáo dành cho người khiếm thính

khiếm thính. Với Five, ta còn có thể gửi thông điệp qua ngôn ngữ ký hiệu quốc tế đến cho người nhận, vì như người viết lên phần mềm này có nói: dù là người khiếm thính nhưng nếu chỉ đọc những đoạn text thì vẫn không thể có được "cảm xúc" như khi đọc theo ngôn ngữ ký hiệu.

Đang tải five-app.jpg…

Bình thường khi chat chit chúng ta rất hay sử dụng các kí tự kiểu hay như trên iPhone X có Animoji...nhưng đấy chỉ là cách để cho thêm cảm xúc vào trong đoạn chat. Với chàng trai mới 19 tuổi người Ba Lan Mateusz Mach thì như vậy là chưa đủ, nhất là với những người khiếm thính. Tuy lúc đầu với anh chàng đây chỉ như 1 trò chơi lập trình nhưng sau khi phát hiện thị trường hơn 360 triệu người khiếm thính đang rất thiếu những phần mềm dành riêng cho họ. Mach đã quyết định cho Five ra đời và đến thời điểm năm ngoái khoản tiền tài trợ từ các quỹ khởi nghiệp chàng trai này nhận được để hỗ trợ phát triển phần mềm đã lên đến hơn 150.000 USD.

Chúng ta hãy cùng xem Five hoạt động như nào sau đoạn video dưới đây nhé



Nhiều khi không cần phải rùm beng đao to búa lớn, chỉ cần có tâm là cũng có thể làm nên được 1 cái gì đó khác biệt, các bạn nhỉ? :D
Các bạn có thể tải thử qua link sau đây: Google Play, App Store

Tham khảo FIVE, BusinessInsider
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn