Header ads

Header ads
» » Ford: Xe hybrid phù hợp với công nghệ tự lái hơn xe điện hoàn toàn

Tesla đều đang phát triển thử nghiệm công nghệ tự hành dựa trên xe điện hoàn toàn thì Ford vẫn còn đặt một chân trong thế giới nhiên liệu hóa thạch với những mẫu xe hybrid và thậm chí họ còn dự tính sẽ cho ra mắt một chiếc hoàn toàn mới vào năm 2021. Lý giải cho điều này, chủ tịch thị trường toàn cầu của hãng Jim Farley cho rằng hybrid phù hợp với công nghệ tự lái hơn so với xe chạy điện hoàn toàn.

Một trong những lý giải cho lựa chọn hơi ngược nói trên của Ford chính là những chiếc xe tự hành hybrid sẽ có thể đi được quãng đường xa hơn so với xe chạy điện hoàn toàn. Thêm nữa, việc đổ đầy một bình xăng cũng nhanh chóng hơn nhiều so với để sạc đầy một chiếc xe điện. Bởi thế, Ford quyết định vẫn giữ định hướng phát triển những chiếc xe hybrid của họ trong tương lai và tìm cách cho thời gian hoạt động trên đường vào khoảng 20 tiếng mỗi ngày. Farley cho biết: "Bất cứ khi nào bạn không chở hàng hoặc người, bạn sẽ mất tiền. Điều quan trọng nhất chính là kịp thời và có lợi. Những gì chúng tôi thấy được ở chiếc xe hybrid chính là chi phí sở hữu tốt hơn."

Và cũng khác với các hãng xe khác, Ford cho biết họ không có kế hoạch đưa mảng xe tự lái của họ vào thị trường kinh doanh chia sẻ xe. Thay vào đó, họ tìm những cơ hội thương mại khác đòi hỏi những chiếc xe có khả năng đáp ứng đúng giờ trên đường. Công ty cho biết sẽ thử nghiệm xe của họ vào đầu năm nay, có thể chính là đội xe tự lái Ford Fusions để giao bánh pizza ở Ann Arbor, Michigan.

Tham khảo Cnet, Automotivenews
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn