Header ads

Header ads
» » Hình ảnh triển lãm AV Show Hà Nội 2017: phòng nghe chất lượng, có nhiều sản phẩm để mua

AV Show Hà Nội 2017 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia giúp những người đam mê âm thanh có thể trải nghiệm những hệ thống hi-end, giải trí nghe nhìn cao cấp. Dù thiếu đi những màn trình diễn nhạc sống như một số lần tổ chức trước, song chất lượng và sự đầu tư của các gian hàng vẫn được đảm bảo. Các phòng nghe với những thiết bị được bố trí trong không gian khá rộng rãi, thoải mái, hệ thống được setup kỹ lưỡng.

Đặc biệt, người tham dự có thể mua được nhiều món hàng từ đĩa nhạc CD cho đến những mẫu tai nghe, loa di động, phụ kiện hi-tech với giá bán phù hợp với đại đa số. Ngoài ra nếu mong ước một sản phẩm nào đó từ các kỳ triển lãm trước thì biết đâu được bạn có thể tìm mua đúng sản phẩm đang có giá ưu đãi tại đó.

Một số hình ảnh tại triển lãm AV Show lần thứ 13

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_1.jpg… Gian hàng của Thi Văn Labs với giải pháp hệ thống âm thanh gia đình: loa open, amply đèn

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_2.jpg… Phòng nghe của SaigonStereo và Cường.audio với không gian trang trí cho mùa giáng sinh sắp đến.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_3.jpg…
Vifa, thương hiệu loa di động đến từ Đan Mạch. Bài trên tay tại đây.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_5.jpg… SVHouse tập trung đem đến các sản phẩm của Astell&Kern với Sennheiser. Trên hình là máy nghe nhạc AK70 MKII, tai nghe Sennheiser IE 80 S.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_6.jpg… Âm thanh cũng thu hút sự quan tâm của các bạn nữ, hay tại quen với anh trai đam mê cái này nhỉ :D

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_7.jpg…
Thiếu dung lượng cho iPhone, máy chụp ảnh, máy nghe nhạc, camera các kiểu... SanDisk có đầy đủ những gì bạn cần.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_8.jpg…
Và không thể thiếu WD, thương hiệu ổ cứng quen thuộc đã mua lại SanDisk để phát triển mạnh hơn mảng lưu trữ thể rắn. Đây là gian hàng đến từ Techspot.vn.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_9.jpg… Nếu bạn đi nhiều triển lãm về âm thanh cao cấp thì chẳng còn xa lạ gì với bộ loa JBL Everest DD67000 này.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_10.jpg… Gian hàng này thì có rất nhiều sản phẩm tai nghe để lựa chọn. Nhưng chỉ có một số ít sản phẩm có mẫu để thử.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_11.jpg… Giải pháp màn chiếu DNP kết hợp với máy chiếu Sony.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_12.jpg… Những mẫu loa kèn khá ấn tượng tại phòng nghe Khang Audio.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_13.jpg… Nguyễn Audio là gian hàng luôn có rất đông người quan tâm đến nhiều sản phẩm vì sự đa dạng trong nhiều phân khúc giá khác nhau.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_15.jpg… Yamaha vẫn tập trung vào dòng sản phẩm âm thanh hỗ trợ kết nối không dây nhiều phòng (multi-room) với MusicCast, một giải pháp truyền âm thanh qua Wi-Fi cao cấp của hãng với hệ sinh thái đa dạng.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_16.jpg… Gian hàng của loahanoi.vn, không biết có trong TP. HCM không.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_18.jpg… Bộ loa Wilson Audio Alexia Series 2 gồm Alexia Series 2 và Alexandria X-2 được Nam Phú Audio phối ghép cùng bộ pre/power Audio Research Reference 6 – Reference 250 SE Monoblock.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_19.jpg… Rất nhiều đĩa CD được bày bán, dành cho người thích sưu tầm nhạc chất lượng cao theo cách truyền thống.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_20.jpg… Loa Serendipity thuộc dòng Academy của thương hiệu Chario, sở hữu thiết kế thùng được ghép từ 2 module với kết cấu phân tần 5 đường tiếng. Audio Hà Nội khai thác và phối ghép cùng hệ thống gồm preamp PrimaLuna Dialogue Premium, poweramp mono Dialogue Premium HP cùng bộ phụ kiện dây dẫn, ổ cắm, lọc nguồn của thương hiệu AudioQuest.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_21.jpg… Loa Unison Research Malibran phối ghép cùng poweramp Accuphase P-7300.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_22.jpg… Chuyên gia âm thanh tại Atlantic Audio chia sẻ về cách đặt loa và nhiều thông tin bổ ích cho việc thiết lập hệ thống âm thanh.

Đang tải av-show_hanoi_2017_tinhte_14.jpg… Mời anh em tham gia sự kiện từ 16/12 đến 18/12/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội. Chúc mọi người tìm mua được những sản phẩm ưng ý và có được những trải nghiệm âm thanh ấm áp bù cho những ngày mùa đông giá rét.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn