Header ads

Header ads
» » iMac Pro chọn cấu hình cao nhất sẽ có giá trên 13 ngàn USD

Apple đã chính thức báo giá và cho đặt hàng iMac Pro, phiên bản tiêu chuẩn với CPU Intel 3.2GHz 8-core Intel Xeon, 32GB RAM 2666ECC, 1TB SSD, Card đồ hoạ Radeon Pro Vega 56 8GB HBM sẽ có giá 4,999$ chưa thuế. Nếu đặt bản tiêu chuẩn hôm nay thì sẽ được Apple giao sau khoảng 2-3 ngày.

Trong hộp sẽ có:
iMac Pro
Bàn phím Magic Keyboard màu xám
Magic Mouse 2 màu xám
Một cọng cáp Lightning to USB chuẩn thường để sạc chuột

Đang tải tinhte-imac-pro-witb-201712.jpeg…

Tất nhiên là bạn sẽ tha hồ tuỳ biến, ví dụ bạn có thể nâng cấp RAM lên 128GB, CPU có thể chọn loại 18 nhân, Card đồ hoạ Vega 64 nhân 16GB RAM vv và vv.

Với cấu hình đỉnh này thì bạn sẽ phải chi trên 13 ngàn USD, một con số không hề nhỏ. Phiên bản cấu hình đỉnh của đỉnh này không có để giao ngay mà người mua phải chờ từ 6 đến 8 tuần mới có máy nhé!

Đang tải tinhte-imac-pro-witb-2017-max.jpg…
Có anh em nào đang mơ trúng số để rước em này về không? Tính ra tiền Việt là trên 300 triệu, chưa thuế và phí các kiểu nhé!

Anh em có thể ghé đây để build cấu hình mình thích và post giá vào bài cho vui :D https://www.apple.com/shop/buy-mac/imac-pro?product=MQ2Y2LL/A&step=config#

iMac Pro

iMac Pro features the most powerful collection of processors, graphics, and storage ever in a Mac. Buy now with free shipping.
apple.com
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn