Header ads

Header ads
» » [Infographic] Vì sao bạn cần ngủ đủ giấc?

Người trưởng thành cần dành ít nhất 7 giờ để ngủ mỗi đêm để có sức khỏe tốt nhưng trên thực tế rất nhiều người không coi trọng việc này vì những lí do riêng và chỉ dành ít hơn 6 giờ để ngủ mỗi đêm, điều này sẽ gây ra những triệu chứng tiêu cực, giảm khả năng tập trung và giải quyết vấn đề, làm suy yếu hệ thống miễn dịch, kích thích thèm ăn gây tăng cân,...


Một quan niệm sai lầm khác là cả tuần thiếu ngủ để dành một ngày cuối tuần ngủ bù cho sướng. Theo một nghiên cứu Y khoa từ viện đại học Harvard năm 2010 đã chỉ ra rằng ngủ bù thật sự không có tác dụng và còn ảnh hưởng xấu đến cơ thể của bạn.

Mời các bạn xem infographic sau đây để biết thêm nhiều thông tin thú vị về giấc ngủ, những tác hại của việc thiếu ngủ cũng như cách cải thiện giấc ngủ của bạn!

Đang tải thiếu ngủ.png…


Nguồn: visual.ly

Bạn muốn tham gia các khóa học truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn