Header ads

Header ads
» » LG Display xác nhận sẽ cung cấp tấm nền kích thước 65 inch và 75 inch cho TV Samsung

LG Display vừa xác nhận hãng sẽ bắt đầu cung cấp tấm nền TV LCD cho Samsung ngay từ cuối tháng 12 này. Thú vị hơn nữa là khác với dự định ban đầu chỉ sử dụng tấm nền LG cho các dòng TV phổ thông, Samsung cũng đã đặt hàng những tấm nền cỡ lớn 65 và 75 inch để dùng trong các mẫu TV cao cấp của họ.

LG Display và Samsung đang trong quá trình đàm phán để quyết định số lượng, với mục tiêu tạo mối quan hệ lâu dài và bền vững trong tương lai. Theo một số nguồn tin, tấm nền cỡ lớn của LG sẽ được sử dụng trong các mẫu TV QLED cao cấp của Samsung.

55 inch và 65 inch đang là phân khúc kích thước TV có mức độ tăng trưởng nhanh nhất năm nay và các nhà phân tích cho biết xu hướng TV cỡ lớn sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2018. Đặc biệt là đối với Samsung, hãng điện tử Hàn Quốc hiện là nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới và tập trung toàn bộ vào LCD. So với công nghệ OLED, ưu thế của LCD là mức giá dễ chịu hơn. Chính vì vậy mà Samsung được cho là sẽ tập trung đầu tư vào phân khúc TV cỡ lớn trên 75 inch để áp đảo TV OLED.

Hiện tại các tấm nền kích thước trên 75 inch của Samsung đều do công ty con của họ là Samsung Display sản xuất.

Theo The Investor
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn