Header ads

Header ads
» » Lightroom mọi nền tảng được cập nhật, có thêm chế độ tự chỉnh sửa nhờ AI và máy học

Adobe vừa tung ra bản cập nhật dành cho người dùng Lightroom với rất nhiều những nâng cấp và bổ sung, một trong số đó là việc tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI) và máy học cho tính năng tự chỉnh sửa, rất hữu ích cho người mới dùng Lightroom. Bản cập nhật này dành cho người dùng Lightroom mọi nền tảng từ máy tính, iOS, Android, web... Bản máy tính thì nó có trên cả Lightroom CCLightroom Classic. Ngoài ra, Camera Raw cũng được Adobe nâng cấp.

Công nghệ AI mà Adobe trang bị cho ứng dụng chỉnh sửa ảnh Lightroom có tên Sensei, nó sẽ dựa trên dữ liệu hàng vạn tấm hình để đưa ra những chỉnh sửa tự động tối ưu nhất cho tấm hình của bạn. Cụ thể hơn, AI và máy học sẽ giúp chế độ tự động so sánh tấm hình của bạn với hàng chục nghìn tấm hình từ thư viện đã được chỉnh sửa chuyên nghiệp, sau đó công nghệ sẽ sử dụng những thông số của tấm hình đó để áp vào hình của bạn. Chế độ tự động có thể không được mấy người chỉnh ảnh chuyên nghiệp quan tâm nhưng nó sẽ là công cụ và trợ thủ đắc lực cho những người mới dùng, hoặc chỉ cần chỉnh sửa cơ bản.

Ngoài chế độ chỉnh sửa tự động với AI, Lightroom còn được cập nhật ở một vài công cụ bao gồm Tone Curve, Split Toning. Ngoài ra, người dùng giờ đây còn có thể xem hình chế độ toàn màn hình và chỉnh sửa thời gian tấm hình đó được chụp, đây là công cụ hữu ích nếu máy ảnh của bạn đặt sai thời gian dẫn tới nhầm lẫn về thời gian chụp.

Nguồn: Adobe Blog
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn