Header ads

Header ads
» » Loa thông minh của Samsung sẽ bán ra vào đầu 2018 tại nhiều thị trường, giá khoảng 200 đô

Samsung xác nhận công ty đang làm loa thông minh và hôm nay, Bloomberg cho biết thêm rằng chiếc loa này sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2018, giá bán đâu đó khoảng 200 đô la. Chi tiết hơn, chiếc loa sẽ chạy trợ lý ảo thông minh Bixby, tập trung hơn vào chất lượng âm thanh và quản lý kết nối tới các trang bị trong nhà. Về cơ bản, đây có thể xem như một chiếc hub để kiểm soát tất cả những thứ trong hệ sinh thái SmartThing của Samsung. Tất cả những thiết bị của Samsung ra mắt trước đây, bao gồm cả các mẫu điện thoại Galaxy tất nhiên sẽ hoạt động đợc với chiếc loa thông minh này.

Còn nhớ trước đây Samsung từng nói muốn đưa Bixby lên tất cả mọi thứ mà họ tạo ra, bao gồm cả tủ lạnh thông minh, TV thông minh và các thiết bị đeo,… Trên thực tế, Bixby hiện không phải là trợ lý ảo thông minh đầu tiên mà bên cạnh đó còn có những đối thủ khác đã hoặc đang được phát triển, thí dụ như HomPod của Apple, Google Home của Google, các sản phẩm Alexa của Amazon và gần đây Microsoft cũng có Harman Kardon Invoke. Samsung cho biết các thiết bị Bixby của họ sẽ được phát hành trên thị trường quốc tế và do đó, nó cần phải tiếp tục được phát triển nền tảng tìm kiếm web bằng giọng nói để tiếp cận được tới nhiều nhóm người dùng hơn.

Tham khảo Bloomberg
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn