Header ads

Header ads
» » Mời anh em tham dự AV Show Hà Nội 2017 diễn ra từ ngày 16-18/12

AV Show tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội từ ngày 16 đến 18/12/2017. Bên cạnh những thương hiệu âm thanh hi-end danh tiếng, triển lãm tiếp tục có sự xuất hiện của những thương hiệu âm thanh tầm trung hay phổ biến được nhiều người biết đến, dễ dàng tiếp cận được với những người dùng trẻ tuổi cũng như có ít hầu bao.

Ban tổ chức đã sắp xếp 19 phòng nghe nhìn trải dài trên lầu 2 của Trung tâm Hội nghị Quốc gia để người dùng có thể trải nghiệm những thiết bị hi-end, hi-tech mới nhất, từ đó quyết định chọn mua cho dịp mua sắm cuối năm. Ngoài các phòng nghe cao cấp thì người dùng cũng có thể trải nghiệm những mẫu tai nghe, máy nghe nhạc và tham quan khu vực phòng phim với bộ phối ghép mang đến trải nghiệm rạp hát tại gia cỡ lớn.

Các sản phẩm đáng chú ý trong triển lãm lần này trải dài từ phân khúc entry-level cho đến hi-end cao cấp: từ tai nghe Sennheiser IE 800 S, loa Yamaha NS-SW series cho đến những đôi loa đầu bảng Unison Research Malibran, Chario Academy Serendipity, bộ ampli đèn VAC Signature Mk IIa & Signature 200iQ hay mâm đĩa than Elac Miracord 90 Annivesary.

Thông tin triển lãm:

  • Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn Việt Nam lần thứ 13-2017 (Audio Visual Equipment Show)
  • Thời gian: Từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 12 năm 2017
  • Địa điểm: lầu 2, Trung tâm Hội nghị Quốc gia
  • Địa chỉ:Cổng số 2, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Một số sản phẩm đáng chú ý sẽ xuất hiện tại triển lãm AV Show Hà Nội 2017

Đang tải avshow_2017_wilson_alexia_s2_.jpg…
Bộ loa Wilson Audio Alexia Series 2 gồm Alexia Series 2 và Alexandria X-2 được Nam Phú Audio phối ghép cùng bộ pre/power Audio Research Reference 6 – Reference 250 SE Monoblock.

[​IMG]
JBL Everest DD67000 cùng hệ thống nguồn và khuếch đại tham chiếu của Mark Levinson. Thanh Tùng Audio luôn tạo cơ hội để người tham gia có thể được trải nghiệm âm thanh của hệ thống này cùng với các sản phẩm thuộc gia đình nhà Mark Levinson gồm các thiết bị nguồn âm và khuếch đại như: đầu đọc tích hợp DAC/Streaming No.519, preamp amp tham chiếu, No.52, No.526 cùng các thiết kế poweramp No.53, No.534, No.536

Đang tải av-show_2017_Unison-Research.jpg… Loa hi-end Unison Research Malibran và Accuphase P7300 đến từ Ý. Nhà phân phối Anh Duy Audio sẽ phối ghép Unison Research Malibran cùng poweramp Accuphase P-7300 chạy 10 cặp sò Mosfet cho công suất 125W/kênh/8ohm.​

Đang tải av_show_2017_loa-Chario-Academy-Serendipity.jpg…
Loa Serendipity thuộc dòng Academy của thương hiệu Chario, sở hữu thiết kế thùng được ghép từ 2 module với kết cấu phân tần 5 đường tiếng. Audio Hà Nội khai thác và phối ghép cùng hệ thống gồm preamp PrimaLuna Dialogue Premium, poweramp mono Dialogue Premium HP cùng bộ phụ kiện dây dẫn, ổ cắm, lọc nguồn của thương hiệu AudioQuest.

Đang tải av-show_2017_tai-nghe_fiio.jpg…
Tai nghe in-ear FiiO FH1 và F9 Pro

Đang tải av-show_2017_sennheiser_i800__1_.0.jpg…
Sennheiser IE 800 S, bản nâng cấp của chiếc tai nghe IE 800 hướng đến giới audiophiles. IE 800 S cải thiện hơn về chất âm, đặc biệt với thể loại acoustics cùng khả năng tái tạo âm thanh bass, sử dụng típ tai nghe của Comply bằng bọt biển.

Màn chiếu quang học DNP Super Nova STW tối ưu góc nhìn kết hợp máy chiếu Sony 4K. Màn chiếu quang học DNP được giới chơi hình ảnh, hometheater đánh giá cao nhờ khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh.

Đang tải av-show_2017_Miracord90_Seite-3.jpg…
Mâm đĩa than Elac Miracord 90 Annivesary được nhà phân phối Saigon Stereo giới thiệu cùng một thiết kế ampli độc đáo của Elac có kích thước nhỏ gọn, được điều khiển bằng app qua smartphone cho phép cân chỉnh và tối ưu chất lượng trình diễn ngay trên ứng dụng này.

[​IMG]
Bộ pre/poweramp Signature MK IIa và Signature 200 được nhà phân phối Atlantic Audio phối ghép với loa Legacy Focus SE, sử dụng nguồn âm music server LH Labs Source Pro, giải mã LH Labs VI DAC và toàn bộ dây dẫn Kubala Sosna dòng Realization.

[​IMG]
Hoàng Hải Audio với phòng phim cỡ lớn với máy chiếu 4K, màn chiếu DNP, loa Dynaudio Contour 60, Contour 20 với bộ receiver trung tâm Rotel RAP-1580.

[​IMG]
Thivanlabs tham gia triển lãm gồm loa Anteros-9 Open Baffle, bộ woofer module rời Anteros Open Baffle Bas Woofer kết hợp với preamp Grand Preamp và bộ ampli đèn 811 Mark IV có cấu hình monoblock chạy 2 bóng công suất 811/kênh. Phần nguồn âm được đảm nhiệm bởi thế hệ đầu DAC kết hợp mạch output đèn với 3 phiên bản Tube Music Processor X-Grand, Grand và Standard.

Đang tải av-show_Yamaha_NSSW.jpg…
Yamaha giới thiệu Yamaha NS-SW Series với 5 model: NS-SW050, NS-SW100, NS-SW200, NS-SW300 và NS-SW1000. Trong đó, thiết kế NS-SW300 được xem là model chủ chốt, đáp ứng tốt cho các ứng dụng hometheater, karaoke và nghe nhạc stereo trong một mức giá bán hợp lý.

Master Audio MS9028M - music server giá 9 triệu Made in Vietnam.

Ngoài ra, AV Show Hà Nội cũng có những chương trình ưu đãi giá cho những sản phẩm được trưng bày tại triển lãm. Chi tiết các sản phẩm sẽ được bày bán tại đây.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn