Header ads

Header ads
» » Mời chia sẻ thủ thuật, kinh nghiệm về Android, trúng ly Yeti xịn + Ví Sen 3 + dán da cá sấu

Mời anh em đang xài Android trên toàn hệ mặt trời vào chuyên trang tinhte.vn/android chia sẻ về một kinh nghiệm, thủ thuật hay mà anh em cảm thấy thích và nghĩ rằng sẽ giúp được cho nhiều người. Vì chuyên trang này dành cho mọi dòng máy, bất kể hãng, cứ Android là chơi, nên khuyến khích anh em hãy nói về những thứ mang tính tổng quát mà mọi người có thể áp dụng dễ dàng. Sẽ có 1 phần quà may mắn dành cho bạn post bài, và 1 phần nữa dành cho bạn nào góp ý vào những bài post nằm trong chuyên trang tinhte.vn/android. Cảm ơn anh em đã góp những chia sẻ, kinh nghiệm quý báu vào tinhte.vn/android, và chúc anh em vui vẻ cũng như làm quen được nhiều bạn mới trong lúc tham gia nhé.

Quy định:

Sẽ có 2 phần quà giống nhau, mỗi phần bao gồm:
  1. Ly cách nhiệt YETI 30oz (hàng xịn, Tinh tế không chơi hàng fake :D)
  2. Ví SEN 3 của Khacten.com
  3. Miếng dán da cá sấu cũng của Khacten.com
Phần quà 1: dành cho bạn post thủ thuật hoặc kinh nghiệm liên quan đến Android vào chuyên trang tinhte.vn/android tính từ 00:00 ngày 15/12 đến 23:59 phút ngày 30/12. Sẽ quay random ra một bạn may mắn nhất trong danh sách các bạn có post. Bài post cần có đủ thông tin, hình ảnh và / hoặc link (nếu có), và nội dung phải hữu ích. Mod có quyền loại các post không có nội dung tốt. Lưu ý: phải viết trong trang tinhte.vn/android, viết vào bài này không có giá trị.

Phần quà 2: dành cho bạn comment vào những bài post trong trang tinhte.vn/android để nhận xét về nội dung post đó, góp ý thêm những thủ thuật khác có liên quan hoặc chia sẻ kinh nghiệm của bản thân liên quan đến thứ được nói tới trong post. Những comment mang tính spam, lặp đi lặp lại hoặc quy phạm nội quy sẽ bị xóa. Để chọn comment thắng cuộc cũng dùng cách quay số random, thời gian comment từ 00:00 15/12 đến 23:59 ngày 30/12.

Kết quả sẽ được công bố vào bài viết này sau khi kết thúc thời hạn 1 tuần.
Đang tải qua_chuyen_trang_android.jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn