Header ads

Header ads
» » Nokia Camera hỗ trợ ống kính tele và wide, Nokia 9 sẽ có 3 camera?

Nokia vừa cập nhật bản thử nghiệm Android Oreo cho Nokia 5, và sau khi các lập trình viên phân tích sâu vào mã của phần mềm này thì họ phát hiện ra có rất nhiều thay đổi được ẩn giấu bên trong, cho thấy Nokia thật sự đang muốn cải tiến và nâng cấp phần mềm camera của họ. Hơn thế nữa, phần mềm camera mới hỗ trợ chụp góc rộng và tele 2x, nên nhiều khả năng Nokia sẽ từ bỏ cụm camera màu+trắng đen mà chuyển sáng zoom 1x-2x với camera kép trên Nokia 9 sắp tới. Ngoài ra, việc vừa xuất hiện cả góc rộng superwide, cả tele 2x cho thấy rất có thể sẽ tồn tại một điện thoại 3 camera nào đó: góc rộng, góc thường và tele. Nhưng cũng có thể đây là 2 sản phẩm khác nhau.

Đào sâu hơn vào phần mềm mới thì người ta phát hiện ra Nokia Camera bây giờ đã cho phép thay đổi tốc độ chụp và ISO, từ 1 giây đến 1/500s, từ ISO 100 đến 2000. Tuy giao diễn vẫn chưa phải là giao diện Pro Camera đẹp như Lumia nhưng bổ sung thêm tính năng đã là một ưu điểm rất lớn.


Đang tải Nokia-Camera-8_0200_20-New-icons.jpg…
Tham khảo: Nokiamob
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn