Header ads

Header ads
» » Pháp cấm trẻ em dưới 15 tuổi sử dụng điện thoại trong trường

Pháp chưa đủ 15 tuổi không được phép mang điện thoại vào lớp học, theo một quy định mới của các nhà chức trách quốc gia này. Trong trường hợp phải mang điện thoại để liên lạc với người thân khi cần thiết hoặc đại loại vậy, trẻ em vẫn được phép giữ điện thoại trong người nhưng không được mở lên xài cho đến khi kết thúc ngày học. Quy định này áp dụng với trẻ em từ 6 - 15 tuổi, đồng nghĩa với việc chúng sẽ được dùng điện thoại thoải mái khi lên cấp 3.

Ngoài việc muốn giảm tình trạng phân tâm trong giờ học, chính phủ Pháp cho biết quy định mới sẽ giúp gửi một "lời nhắn về sức khoẻ đến cộng đồng" bởi trẻ em không nên dành quá nhiều thời gian để ngồi trước màn hình cho đến khi chúng 7 tuổi. Hiện vẫn chưa rõ nhà trường sẽ làm thế nào để có thể quản lý học sinh về vấn đề này nhằm đảm bảo tuân theo các quy định mà chính phủ ban hành.

Nguồn: The Guardian
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn