Header ads

Header ads
» » Phil Schiller: tất cả các đối thủ Android bắt chước Face ID đều "bốc mùi"

Chúng ta có rất nhiều thông tin về việc hàng loạt máy Android sẽ chuyển qua sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt cao cấp kiểu FaceID, nhưng giám đốc Marketing Apple Phil Schiller cho rằng tất cả các những gì có trước FaceID đều "bốc mùi". Lúc đầu mình nghĩ Schiller muốn nói về khả năng nhận diện sẽ không chính xác bằng FaceID hay việc Apple coi các sản phẩm dùng hệ thống nhận diện tương tự là bắt chước, nhưng thực tế thì Schiller nói đến phương thức sử dụng máy nhiều hơn.

"Cách bọn họ hiện thực nó hoàn toàn không giống với cách mà chúng tôi làm FaceID. Ngay từ đầu thì chúng tôi đã muốn tối giản hoá tất cả rồi. Phím home mà các bạn từng sử dụng, ban đầu nó chỉ là nơi để thoát ra màn hình chính nhưng đã biến hoá thêm rất nhiều chức năng khác: thêm TouchID, trở thành nơi điều khiển đa nhiệm, nơi gọ Siri, kích hoạt Apple Pay. Tất cả chỉ cần một phím bấm duy nhất.

Chính vì vậy mà với FaceID chúng tôi cần tạo ra một phương thức tốt nhất có thể để dễ dàng mở khoá điện thoại với khuôn mặt, được bảo vệ kỹ càng với thành phần bảo mật Secure Enclave, và hỗ trợ tất cả các tính năng trên. FaceID đã xử lý được tất cả những tính năng đó. Những điều mà ngừoi ta từng thử với nhận diện khuôn mặt trước kia chưa bao giờ làm được, và FaceID là một cách hiện thực độc đáo.

Tham khảo: Bright
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn