Header ads

Header ads
» » [QC] Ngày hội thương hiệu trên Shopee – Xiaomi trở lại

Các anh em chắc đã quá quen thuộc với chuỗi "Ngày hội thương hiệu" đã thành truyền thống hàng tuần của Shopee rồi.

Vài tuần trước khá nhiều người hỏi rằng bao giờ mới có đợt khuyến mại mới các sản phẩm của Xiaomi nên lần này Shopee quyết định đưa thương hiệu này trở lại trong chuỗi ngày hội thương hiệu của mình.

  • Thời gian: từ 0h ngày 19/12 – 23h59 ngày 19/12 - Trong 3 khung giờ vàng 10h, 13h, 18h với
Về nội dung chương trình chắc anh em không còn xa lạ, giảm vô địch các sản phẩm trong bộ sưu tập Xiaomi lên tới gần 40%.

Tuy nhiên điều đặc biệt cho anh em trong ngày hội lần này là 3 loại mã khuyến mại khác nhau để anh em dùng phù hợp theo từng món đồ cần mua.

Nếu anh em mua sản phẩm với tổng giá trị dưới 1 triệu (và hơn 200k), nhập mã ELX50 giảm 15% tối đa 50,000 cho mỗi đơn hàng. Anh em nào chi bạo hơn, đơn hàng trên 1 triệu thì áp dụng ELX200 giảm 15% tối đa 200,000. Còn bạn nào mạnh tay chi hơn 2 triệu cho đơn hàng thì Shopee sẵn sàng khuyến mại giảm 15% lên tới 500k cho các anh em, nhớ nhập mã ELX500 nhé.

Dưới đây là giới thiệu một số sản phẩm giảm sâu trong đợt này dành tặng cho anh em Tinh Tế:

1. SẠC DỰ PHÒNG XIAOMI 20.000mAh Gen 2

Sạc Xiaomi thì khỏi phải bàn về thiết kế, độ bền cũng như giá thành rồi. Cục sạc Xiaomi 20.000mAh giá công bố trên thị trường là 699k nhưng Shopee giảm vô địch chỉ còn 449k chưa áp dụng mã khuyễn mại đâu nhé.

Đang tải Tinhte1912 (6).png…
• Vỏ bằng nhựa thay bằng vỏ nhôm nguyên khối (trọng lượng siêu nhẹ)
• 2 USB đầu ra giúp anh em có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị
• Sạc nhanh 2 chiều cả vào pin và xả xạc ra cho các thiết bị khác
• Trang bị các thành phần cao cấp như chip hãng Texas Intrucment ( Mỹ ) tự động chia dòng điện
• Sử dụng lõi pin đến từ LG / Panasonic, nhà cung cấp hàng đầu quốc tế về năng lượng (lõi pin Lithium Polymer)
• Tương thích hầu hết các thiết bị di động hiện nay như, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh từ các thương hiệu như Apple, Samsung, Xiaomi, HTC,... sạc được cả tay cầm game
• Theo như Xiaomi công bố thì thiết bị có thể sạc được 5.1 lần cho smartphone Mi5, 7.1 lần cho iPhone 7, 2.5 lần cho iPad Mini 2 và đặc biệt có thể sạc cho Macbook phiên bản mới.
2. LOA XIAOMI SQUARE BOX 2015 1500mA

Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2015 có thiết kế bề ngoài dạng hình hộp chữ nhật, kích thước như một hộp bút chì rất thoải mái khi cầm trên tay, khi đi du lịch, chạy bộ. Ngoài ra, được sản xuất từ chất liệu kim loại nguyên khối, sản phẩm này ánh lên sự khéo léo và tinh tế thể hiện qua từng chi tiết gia công, mài mịn, khắc lazer. Theo như Xiaomi công bố, hãng đã ứng dụng kỹ thuật hard - anodizing tạo cho loa có vẻ ngoài hoàn thiện, bề mặt nhám mịn nhưng không bám bẩn và tăng độ bền làm cho sản phẩm.

Đặc biệt, Xiaomi Square Box còn hỗ trợ tích hợp thẻ nhớ Micro SD có thể lên đến 32Gb, thoái mái lưu trữ và thưởng thức những bài hát mà anh em yêu thích và có thể phát nhạc trực tiếp mà không cần phải kết nối Bluetooth với các thiết bị khác. Để trên xe hoặc đi du lịch thì quá tuyệt vời rồi.

Đang tải Tinhte1912 (5).jpg…
Giá thị trường là 675k, mua ngay chưa cần dùng voucher chỉ 599k

3. CAMERA XIAOMI XIAOFANG IP 1080P

Kích thước khá nhỏ gọn và trọng lượng của nó chỉ 100g, sản phẩm này khá phù hợp khi anh em cần lắp camera cho căn nhà hoặc phòng riêng (Ahihi). Không những thế, camera còn trang bị cảm biến monoxide khói và carbon máy sẽ cảnh báo khi có dấu hiệu của hỏa hoạn, đem lại sự an toàn cho người dùng
Cam có độ phân giải 1080P nên cho chất lượng hình ảnh khá tốt, đặc biệt nó có thể quay cảnh vào ban đêm và quay rõ trong khoảng cách 9m.

Đang tải Tinhte1912 (4).jpg…
Giá thị trường đang là 379k, mua ngay chưa dùng voucher chỉ còn 349k

Một vài thông số kỹ thuật:
• Hỗ trợ thẻ nhớ: Micro SD64GB
• Độ phân giải: Full HD (1080p)
• Hệ thống Voice: hỗ trợ cuộc gọi 2 chiều
• Góc rộng: 110 độ
• Khoảng cách tầm nhìn ban đêm: 9m
• Có Phần mềm điều khiển trên điện thoại: Mi Home ( hỗ trợ cả ios và android)
• Có khả năng nhận tín hiệu của thiết bị báo cháy và báo rò rỉ khí CO rồi tự động gửi thông báo trực tiếp đến điện thoại của chủ nhân

4. BỘ PHÁT WIFI XIAOMI ROUTER GEN 3

Đang tải Tinhte1912 (3).jpg…
Phát sóng Wifi cực mạnh với thiết kế 4 anten, chuẩn 802.11AC Gigabit Wifi (1167Mb), bộ nhớ Flash 128MB, quản lý bằng APP Miwifi từ xa. Router Wifi đời 3 này không chỉ tốt hơn, vùng phủ sóng nhiều hơn, thiết bị kết nối ổn định hơn, tối ưu hóa bảo mật tốt hơn các sản phẩm trước nhiều lần.

Thoải mái mà xem phim, chơi game Mạng WiFi nội bộ nhanh hơn 3 lần. Anh em cứ yên tâm mà tận hưởng nhé.

Giá thị trường 499k mua ngay chưa cần voucher chỉ 445k


 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn