Header ads

Header ads
» » Rò rỉ ảnh Meizu 15 Plus với thiết kế không có viền màn hình ở cả 3 cạnh

Meizu được cho là sẽ ra mắt chiếc điện thoại đặc biệt để kỷ niệm 15 năm thành lập - đó là Meizu 15 và 15 Plus. Chính CEO của Meizu - Jack Wong đã chia sẻ hình ảnh chiếc hộp có dòng chữ Meizu 15 Plus. Và mới đây, Meizu 15 Plus đã tiếp tục rò rỉ hình ảnh mặt trước với màn hình không viền ở cả 3 cạnh, có phần tương tự Xiaomi Mi Mix 2 nhưng với các góc bo tròn nhiều hơn.

Đang tải 005wwKz0gy1fmau8c869tj30g40byaay.jpg…
Hình ảnh này cũng cho thấy Meizu 15 Plus sẽ có cụm camera kép ở mặt lưng, còn phím cảm biến vân tay vẫn được đặt ở mặt trước. Có vẻ như, camera trước của máy cũng sẽ đưa xuống cạnh dưới tương tự như Mi Mix. Meizu và Qualcomm từng có mối quan hệ thân thiết nhưng sau đó thì Meizu dùng chip Exynos của Samsung. Giờ thì có vẻ như họ đã "trở lại làm bạn" nên một con chip cao cấp cho chiếc điện thoại kỷ niệm gần như là điều chắc chắn, đó có thể là Snapdragon 845 hoặc ít nhất cũng được 835. Máy được dự đoán sẽ bán ra với mức gía khoảng 450$. Ngoài ra còn có 1 phiên bản RAM - Bộ nhớ trong lớn hơn được bán với giá 530$.

Đang tải 005wwKz0gy1fmau8cpam6j30go0lhabl.jpg…

Nguồn: Weibo, GSMarena
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn