Header ads

Header ads
» » Samsung đăng ký bằng sáng chế smartphone màn hình tràn từ trước ra sau

Samsung Display vừa qua đã đăng ký bằng sáng chế về smartphone với màn hình tràn từ mặt trước ra mặt sau. Đặc biệt là phần màn hình phía sau chiếm đến gần phân nửa diện tích lưng máy, mở ra nhiều tính năng hơn cho người sử dụng.

Cũng cần lưu ý là bằng sáng chế này không liên quan gì đến mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy X đã có nhiều tin đồn trong thời gian vừa qua. Mặc dù cũng sử dụng công nghệ màn hình OLED bẻ cong được, tuy nhiên việc áp nó vào trong một thiết kế điện thoại truyền thống có vẻ như khả thi hơn so với gập cả điện thoại. Ở một góc độ nào đó, đây có lẽ là bước cải tiến tiếp theo của xu hướng màn hình tràn viền như hiện nay.

Trước đó thì hãng điện thoại Trung Quốc Meizu đã giới thiệu điện thoại có màn hình trước sau, nhưng chúng là màn hình riêng biệt. Còn bằng sáng chế của Samsung thể hiện một điện thoại với màn hình cảm ứng lớn bo cạnh 180 độ.

Tạm thời vẫn chưa biết khi nào mà Samsung sẽ áp dụng bằng sáng chế này vào sản phẩm của họ, hay đây chỉ đơn thuần là một phương pháp để đón đầu xu hướng của đối thủ.

Theo The Investor
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn