Header ads

Header ads
» » Samsung Display sẽ cung cấp từ 180 triệu đến 200 triệu màn hình OLED cho iPhone X vào năm 2018

Theo truyền thông Hàn Quốc, Samsung Display sẽ tiếp tục cung cấp từ 180 triệu đến 200 triệu màn hình OLED dành cho IPhone X vào năm 2018. Con số này gấp 4 lần lượng OLED mà Apple đặt hàng trong năm nay, với tổng giá trị lên tới 22 tỷ USD.

Một trong những yếu tố dẫn đến quyết định tăng lượng tấm nền OLED của Apple chính là việc Samsung đã cải thiện được sản lượng. Cụ thể hơn, nhà máy A3 của Samsung, vốn được cho là nguyên nhân khiến sản lượng tấm nền bị thiếu hụt đã nâng tỉ lệ thành phẩm từ 60% lên đến gần 90%. Một nguồn tin nhận xét rằng việc Samsung đạt được thành tích này có thể xem là điều vô cùng ấn tượng.

Với tỉ lệ thành phẩm đạt 90%, Samsung Display có thể sản xuất khoảng 224 triệu màn hình 6 inch mỗi năm. Trước đó thì Samsung từng cân nhắc đầu tư thêm nhà máy A5, tuy nhiên họ đã quyết định sử dụng dây chuyền sẵn có nhưng cải thiện tỉ lệ thành phẩm và có vẻ như đây là quyết định chính xác.

Các nhà phân tích dự kiến màn hình OLED cỡ nhỏ sẽ đem về cho Samsung Display 9,2 tỷ USD mỗi quý, trong khi mảng LCD chỉ thu lại khoảng 1,8 tỷ USD.

Theo The Investor
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn