Header ads

Header ads
» » Samsung ra mắt Galaxy A8 (2018) và A8+ (2018): Hai camera trước có Live Focus, màn hình tràn viền

Samsung hôm nay ra mắt hai chiếc điện thoại Galaxy A8 và A8+ phiên bản 2018. Cả hai được trang bị màn hình dài 18,5:9 với thiết kế tràn viền, camera kép ở mặt trước, tính năng Live Focus, màn hình Super AMOLED có Always on Display, có Samsung Pay, IP68 và sẽ cùng được bán ra vào tháng 1 năm sau.

Galaxy A8 và A8+ khác nhau chủ yếu ở kích thước màn hình, RAM, bộ nhớ trong và dung lượng pin. Cụ thể như sau:

Đang tải GalaxyA8.png…

A8 và A8+ (2018) được trang bị khung kim loại, mặt lưng bằng kính cong mép, màn hình cũng cong mép. Máy có bốn phiên bản màu: Black, Orchid Grey, Gold và Blue.

Cụm camera kép phía trước của hai máy giống nhau, gồm ống 16 MP và ống 8 MP đều có khẩu độ F1.9. Camera sau chỉ là ống đơn, độ phân giải 16 MP nhưng có khẩu độ lớn tới F1.7. Camera trước ngoài việc có tính năng làm mờ hậu cảnh thì còn có Live Focus, cho phép bạn tăng/giảm độ mờ của hậu cảnh trong lúc chụp hoặc sau khi đã chụp xong.

Các tính năng còn lại bao gồm chống rung điện tử khi quay phim, Hyperlapse, Samsung hỗ trợ cả hai hình thức MST và NFC, cảm biến vân tay ở mặt lưng, tiêu chuẩn IP68 kháng và bụi.

Đang tải galaxy-a8-2018-tinhte-4.jpg…

Đang tải galaxy-a8-2018-tinhte-3.jpg…

Đang tải galaxy-a8-2018-tinhte-2.jpg…

Đang tải galaxy-a8-2018-tinhte-1.jpg…
Theo Samsung
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn