Header ads

Header ads
» » Samsung sẽ cải thiện công nghệ quét mống mắt trên Galaxy S9

Samsung được cho là sẽ nâng độ phân giải của camera quét mống mắt của Galaxy S9 lên 3 MP, từ đó giúp đảm bảo độ chính xác cao hơn. Hãng điện tử Hàn Quốc kỳ vọng rằng điều này sẽ tiếp tục củng cố vị trí của tính năng quét mống mắt như là một phương pháp xác thực an toàn nhất khi thanh toán bằng di động.

Hiện tại thì độ phân giải của camera quét mống mắt của Galaxy Note 8 là khoảng 2 MP. Nâng cấp lên 3 MP cho phép hình ảnh chụp mống mắt rõ ràng hơn, giúp hệ thống dễ dàng nhận diện. Bên cạnh đó Samsung cũng sẽ cải tiến chức năng nhận diện, cho phép có thể quét mống mắt chính xác ngay cả khi người dùng đeo kính, di chuyển mắt cũng như trong cả môi trường sáng tối. Chúng ta vẫn chưa biết chi tiết như thế nào, nhưng về cơ bản thì chắc chắn sẽ nhanh hơn tốc độ 1 giây trên Galaxy Note 8.

Đại diện của Samsung cho biết công nghệ quét mống mắt là phương pháp xác nhận thanh toán ngân hàng trên di động an toàn nhất và hãng sẽ tiếp tục cải thiện nó. Theo một số nguồn tin, Samsung cũng đang có ý định đưa tính năng quét mống mắt xuống các mẫu điện thoại tầm trung, thay vì chỉ dành riêng cho các dòng cao cấp như Galaxy Note và S series.

Tại Việt Nam thì Samsung đã cung cấp dịch vụ Samsung Pay, cho phép bạn thanh toán bằng cách sử dụng điện thoại Samsung.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Tham khảo The Investor
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn