Header ads

Header ads
» » [Sắp có] Photoshop CC: Dùng AI chọn nhanh đối tượng với một cú nhấn

Phần mềm Photoshop CC chuẩn bị có thêm tính năng Select Subject giúp người dùng chọn nhanh một hoặc nhiều đối tượng trong ảnh chỉ bằng một cú click, không cần phải tạo vùng chọn, tạo Mask hay vẽ Pen phức tạp như hiện nay. Select Subject hoạt động dựa trên AI, dùng Machine Learning để tự động tạo vùng chọn nên sử dụng càng nhiều thì nó sẽ càng thông minh và tạo vùng chọn chính xác hơn.

Trong video demo bên dưới, bạn sẽ thấy công cụ Select Subject hoạt động khá chính xác, kể cả với những hình có phông nền phức tạp. Tuy hiện tại nó không chính xác như cách làm thủ công nhưng như vậy là quá tuyệt vời đối với một cú click duy nhất. Bạn hoàn toàn có thể dùng tiếp các công cụ khác để gò lại vùng chọn cho chính xác hơn. Tính năng này sẽ được bổ sung vào Photoshop CC nhưng Adobe chưa nói cụ thể khi nào.



Đang tải select-subject-1.jpg…

Đang tải select-subject-2.jpg…

Đang tải select-subject-3.jpg…

Đang tải select-subject-4.jpg…
Theo Engadget
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn