Header ads

Header ads
» » Trải nghiệm 3 ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới của Google: tạo trang truyện tranh, selfie trắng đen,...

Google vừa ra mắt loạt 3 ứng dụng chỉnh sửa ảnh/ video cho cả Android lẫn iOS vào ngày 11/12 vừa rồi. Cả 3 ứng dụng này đều theo hướng đơn giản, chỉ có 1 bước chỉnh sửa duy nhất cho mỗi ứng dụng bởi cả 3 dường như vẫn đang trong giai đoạn beta. Dù vậy, hiệu quả mà nó mang lại vẫn rất thú vị và vui vẻ, đáng để thử như tạo video vòng lặp tua nhanh chỉ bằng vuốt tay hay tạo trang truyện tranh cho riêng mình, selfie trắng đen.



Video trải nghiệm 3 ứng dụng chỉnh ảnh mới của Google
Storyboard cho Android:

Đang tải 3.jpg…

Ứng dụng này sẽ giúp bạn sở hữu 1 trang truyện tranh ấn tượng từ đoạn video của chính bạn. Bạn chỉ cần tải video lên, Storyboard sẽ tự chọn frame mà nó nhận thấy là thú vị, sau đó tạo thành 1 trang truyện tranh với 6 kiểu visual khác nhau và 1.6 nghìn tỷ cách cắt ghép khác nhau. Vậy nên, nếu chưa hài lòng, bạn chỉ cần vuốt từ trên xuống để đổi trang khác cho đến khi cảm thấy thích và lưu lại hoặc chia sẻ trực tiếp.

Đang tải 1.jpg…

Tải về Storyboard cho Android tại đây

Selfissimo cho cả Android và iOS:

Đang tải 57.jpg…
Đây đơn giản là 1 ứng dụng chụp ảnh selfie trắng đen xoá phông. Điều thú vị là bạn chỉ cần tap vào màn hình để bắt đầu hoặc kết thúc việc chụp ảnh mà không cần bấm chụp từng tấm. Bởi vì một khi bắt đầu "buổi chụp ảnh", ứng dụng sẽ tự động chụp tách tách mỗi khi bạn đổi tư thế dù chỉ 1 chút, cho đến khi bạn tap thêm lần nữa để dừng hẳn việc chụp ảnh. Điều này cũng như khi bạn tham gia vào 1 buổi chụp hình chuyên nghiệp, cứ pose dáng liên tục, chụp liên tục. Nhược điểm là da xử lý khá bèo nên nhìn còn xấu hơn bên ngoài chứ đừng nghĩ đến đẹp hơn, chủ yếu dành cho ai thích nghệ thuật thôi.
Tải về Selfissimo cho Android hoặc iOS

Scrubbies cho iOS:

Đang tải 8.jpg…
Đây là 1 ứng dụng giúp tạo đoạn video tua nhanh, chậm hoặc theo dang vòng lặp, tua ngược từ video có sẵn 1 cách siêu dễ dàng. Cụ thể là bạn chỉ cần tải lên video của mình, sau đó dùng 1 ngón tay vuốt trên màn hình để xem trước và chọn đoạn mà mình cảm thấy thích, rồi dùng 2 ngón tay vuốt y như vậy để tạo video.
Điều thú vị là bạn chỉ cần vuốt xuống trên màn hình là có thể tua về trước, vuốt lên để tua trở lại. Bạn vuốt càng nhanh thì đoạn video thành quả cũng sẽ tua nhanh như vậy và ngược lại, bạn vuốt chậm thì đoạn video cũng sẽ có tốc độ chậm tương tự.
Tải về Scrubbies cho iOS tại đây
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn