Header ads

Header ads
» » [Video] Đây là Galaxy S9 với cảm biến vân tay nằm bên dưới camera, thiết kế không khác nhiều


Bản render này được tài khoản Twitter OnLeaks đưa ra, và anh nói rằng chiếc Galaxy S9 nhìn rất giống S8, cũng có viền màn hình mỏng vô cực cong hai bên, mặt lưng được làm hơi cong một chút ôm sát vào khung kim loại. May quá, năm nay cảm biến vân tay trên S9 đã được di chuyển xuống bên dưới camera và nhìn đẹp hơn nhiều so với S8, đèn flash và cảm biến nhịp tim giờ di chuyển sang bên phải máy ảnh. Nếu bạn hi vọng S9 cũng có camera kép thì xin chia buồn, có lẽ Samsung sẽ giữ chức năng nổi bật này cho riêng dòng Note mà thôi. Nhưng cũng có tin đồn chiếc S9 Plus sẽ có cam kép, chúng ta hãy cùng chờ xem sao. S9 sẽ được ra mắt trong khoảng tháng 3, tháng 4, chạy chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 với nhân tùy biến M3, vẫn có jack tai nghe. Bạn nghĩ sao về chiếc S9? Hãy comment bên dưới nhé.

Nguồn: Twitter
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn