Header ads

Header ads
» » weMessage: Đưa iMessage lên Android, cần có MacBook làm trung gian

Với app của weMessage, bạn có thể sử dụng iMessage trên Android tương tự như trên iPhone của Apple. Bạn cần cài weMessage lên điện thoại Android (5.0 trở lên), cài thêm app weServer vào MacBook. MacBook sẽ làm trung gian gửi/nhận tin nhắn iMessage đến app weMessage trên điện thoại Android.


Tác giả của weMessage cho biết họ dùng chính các công cụ Developer và một vài tính năng liên quan đến Accessibility của Apple để chạy phần mềm này. Tuy nhiên ở đây có một số vấn đề cần được quan tâm. Thứ nhất, toàn bộ tin nhắn sẽ bị gửi thông qua một dịch vụ của bên thứ ba là weMessage. Thứ hai, chúng cũng sẽ được upload lên platform Google Firebase để vận hành chức năng Notification trên Android. Bạn nên cân nhắc khi sử dụng.

Bạn có thể xem thêm thông tin về weMessage trên website của nó: wemessageapp.com. App này miễn phí, có hỗ trợ chat nhóm, Do Not Disturb, gửi file đính kèm, mã hóa AES, gửi Emoji...

Đang tải wemessage.jpg…

Theo 9to5mac
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn