Header ads

Header ads
» » Yamaha Việt Nam giới thiệu loạt tem mới cho Exciter 150 RC và GP, bổ sung màu cam, giá không đổi

Yamaha Việt Nam vừa công bố mẫu tem mới cho dòng xe Exciter 150 RC cũng như phiên bản GP với giá bán giữ nguyên. Phiên bản RC sẽ bao gồm các màu trắng, đỏ, đen, vàng và có thêm màu cam đen mới. Nhìn chung thì sự khác biệt giữa bộ tem mới so với tem cũ không quá nhiều. Ngoài ra, Exciter 150 GP cũng được thay bộ tem mới với hai màu chủ đạo là xanh - đen, những phần sơn bạc ở thế hệ trước giờ đã không còn nữa. Giá bán lẻ đề xuất của Exciter 150 RC là 44.990.000 VNĐ trong khi giá của phiên bản GP là 45.490.000 VNĐ.

Đang tải exciter-gp-tinhte.jpg…

Ngoài RC và GP, Yamaha hiện cũng đang phân phối khá nhiều phiên bản đặc biệt khác của Exciter, bao gồm bản Matte Black, Movistar, Camo, Mat Green và Mat Blue. Trước đó, có khá nhiều đồn đoán về việc Yamaha sẽ cho ra mắt thế hệ Exciter 155 với nhiều nâng cấp về mặt công nghệ trong thời gian tới, tuy nhiên, động thái mới của Yamaha Việt Nam cho thấy khả năng đó gần như không thể, ít nhất là trong tương lai gần.

Nguồn: Yamaha Việt Nam
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn