Header ads

Header ads
» » [CES18] LG ra mắt TV OLED 8K 88": to nhất và độ phân giải cao nhất thị trường OLED hiện nay

LG đang muốn thúc đẩy mảng kinh doanh TV OLED, và trước thềm sự kiện CES 2018, họ đã giới thiệu một chiếc OLED 88" độ phăn giải 8K 7680×4320. LG nói đây là màn hình OLED lớn nhất và có độ phân giải cao nhất thị trường hiện nay (còn LCD 8K kích thước lớn hơn đã có từ lâu). Đây là bản nâng cấp cho chiếc 77" 4K mà LG đang bán, và mặc dù hãng chưa công bố giá nhưng chúng ta có thể đoán rằng nó sẽ không rẻ tí nào (chiếc 77" nói trên đã có giá 20.000$ rồi). Công ty nói thêm rằng điểm quan trọng mà họ đạt được trong việc phát triển OLED 8K đó là tăng được độ phân giải nhưng không làm giảm độ sáng của tấm nền.

Samsung cũng có một chiếc TV 88" dùng công nghệ QLED, giá cũng 20.000$, nhưng độ phân giải chỉ mới dừng lại ở 4K. Chưa có nhiều thông tin thêm về màn hình này, bọn mình đang bay qua Las Vegas để dự CES, anh em ở nhà nhớ theo dõi những sản phẩm mới nhất tại chuyên trang tinhte.vn/ces18 nhé.

Đang tải LG-Display-88-inch-8K-OLED-Display-map.jpg…

Nguồn: Engadget
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn