Header ads

Header ads
» » [CES18] Samsung ra mắt loa chỉ mình bạn nghe thấy, kính giúp người mắt yếu và thiết bị thở

Samsung có một phòng lab chuyên nghiên cứu các sản phẩm tương lai gọi là C Lab, và ở CES 2018 này họ sẽ mang tới trình diễn 3 món đồ khá vui. Đầu tiên là loa S-Ray, nó có thể tập trung âm thanh vào bạn để chỉ một mình bạn nghe được nhạc mà không cần sử dụng tai nghe như bình thường, những người khác xung quanh cũng không bị ảnh hưởng nếu họ không thích gu nhạc của bạn. Samsung đang thử nghiệm nhiều hình dạng của S-Ray, bao gồm một cover điện thoại, một cái loa đeo cổ và một chiếc loa di động cỡ nhỏ.


Hai sản phẩm còn lại thì tập trung vào sức khỏe. Chiếc kính Relumino sẽ giúp những người có thị giác kém phân biệt rõ hơn hình dáng của những vật thể trước mặt họ. Ý tưởng này từng được biến thành một app dùng cho kính VR, còn bây giờ nó trở thành một thiết bị riêng bị. Bạn có thể ghép đôi Relumino với một chiếc smartphone để sử dụng. Chức năng kính của kính sẽ là: đảo màu của vật thể, tăng độ nét, độ rõ của hình ảnh bằng thuật toán cũng như tô đậm viền của vật thể. Samsung hi vọng Relumino sẽ giúp những ai có thị lực kém trong cuộc sống hằng ngày của mình.


Cuối cùng là GoBreath, một thiết bị giúp người bình phục từ các chấn thương phổ hoặc các triệu chứng của việc gây tê. Combo thiết bị thở + app di động giúp người dùng học cách thở sâu và giúp bạn theo dõi tiến độ của mình. Bác sĩ sẽ truy cập những dữ liệu này từ xa để báo cho bạn biết tình hình như vậy là có tốt hay chưa và bạn cần làm gì thêm.

Lưu ý rằng tất cả mọi sản phẩm của C-Lab không chắc chắn sẽ được thương mại hóa.



S-Ray

Đang tải S-Ray-2.jpg…

Relumino
Đang tải Relumino-Glass-2.jpg…

GoBreath​
Đang tải GoBreath-2.jpg…

Nguồn: Samsung
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn