Header ads

Header ads
» » [Infographic] Những quốc gia có lượng rác thải điện tử nhiều nhất trên thế giới

Công nghệ đóng vai trò ngày càng lớn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhiều người liên tục phấn đấu để sở hữu cho mình những thiết bị tiện ích nhất. Nhưng điều gì xảy ra với các thiết bị khi chúng trở nên lỗi thời? Theo báo cáo của The Global E-waste Monitor, con người đã tạo ra 44,7 triệu tấn rác thải điện tử trong năm 2016, tương đương với 6,1 kg / người. Trong số đó, chỉ có 20% lượng rác thải điện tử được tái chế đúng cách, phần lớn (80%) lượng rác thải điện tử được buôn bán trái phép và tái chế dưới điều kiện thấp kém.

Mối nguy hiểm từ rác thải điện tử

Rác thải điện tử là một trong những nguyên nhân chính gây ô nhiễm đất, nước, không khí. Các sản phẩm điện tử thường được chế tạo từ kim loại nặng, bán kim loại và nhiều hợp chất hóa học khác nhau như chì, thủy ngân, đồng, niken, bari hay arsen, những chất này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, là nguyên nhân của những căn bệnh nguy hiểm như ung thư, suy giảm nhận thức hay khiến các cơ quan nội tạng bị hủy hoại.

Mời các bạn theo dõi infographic top 10 quốc gia có lượng rác thải điện tử nhiều nhất trên thế giới!

Đang tải rac.png…
Nguồn: statista.com
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn