Header ads

Header ads
» » Microsoft: trình duyệt Edge có thể stream video trong 16 tiếng, hơn Firefox 63% và hơn Chrome 19%

trình duyệt Edge vẫn còn rất nhỏ bé nhưng Microsoft vẫn không có ý định từ bỏ, mới đây họ lại tiếp tục đưa thêm một video nữa cho thấy thời lượng pin của Edge trong bản update Windows 10 Fall Creators rất tốt. Trong đoạn clip thử nghiệm, Edge có thể stream video trong 16 tiếng 8 phút trước khi chiếc Surface Book cạn hết pin, lâu hơn 63% so với Firefox và 19% so với Chrome. Đáng tiếc rằng Microsoft chưa đưa ra cách thức cụ thể họ đã đo như thế nào, nguồn stream có độ phân giải bao nhiêu, chất lượng mạng ra sao, phiên bản của từng trình duyệt được mang ra đo... vốn là các yếu tố có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Anh em có ai đang dùng Edge không? Bạn đang dùng trình duyệt nào là chủ yếu?


Nguồn: MSPowerUser
 
?

Bạn đang dùng trình duyệt nào?

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn