Header ads

Header ads
» » [QC] Giá tốt đầu năm, iPhone 6s Plus 32GB chỉ còn 13,99 triệu tại FPT Shop

Ngay ngày đầu tiên năm 2018, iPhone 6s Plus 32GB giảm ngay 500.000 đồng, chỉ còn 13.999.000 đồng, mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, FPT Shop còn tài trợ 100% lãi suất khi bạn chọn mua theo hình thức trả góp (thông qua thẻ tín dụng của 11 ngân hàng) và tặng bạn cơ hội trúng Mazda CX5 thời thượng.

Dù 3 thế hệ iPhone lần lượt ra đời sau đó nhưng iPhone 6s Plus 32GB vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của iFan khi muốn sở hữu chiếc iPhone với chất lượng vượt trội với giá thành hợp lý. Những ngày đầu năm 2018, tín đồ Táo Khuyết lại có thêm 1 lý do không thể bỏ qua sản phẩm này, đó là giảm giá 500.000 đồng, giá mới chỉ còn 13.999.000 đồng. Ngoài ra, chọn mua theo hình thức trả góp thông qua thẻ tín dụng, bạn sẽ được tài trợ 100% lãi suất. Đặc biệt hơn, bạn còn có cơ hội trúng 2 xe Mazda CX5 thời thượng. Với những ưu đãi tại FPT Shop cùng chất lượng đã được kiểm chứng hơn 1 năm qua, iPhone 6s Plus 32GB xứng đáng đứng ở TOP đầu trong danh sách những smartphone nên sở hữu trong năm mới này. Sản phẩm hiện đang có mặt tại gần 500 cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc với 3 màu thời thượng: Gold, Rose Gold, Grey.


Đang tải 2.jpg…
Chọn mua iPhone 6s Plus 32GB tại FPT Shop, bạn được giảm giá 500 ngàn, chỉ còn 13,99 triệu đồng và được trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng

Với mức giá 13.999.000 đồng, iPhone 6s Plus 32GB là smartphone không thể bỏ qua, bởi:

- Màn hình Retina kích thước khủng: iPhone 6s Plus 32GB được trang bị màn hình Rentina chất lượng cao, kích thước "khủng" 5.5 inches cùng độ phân giải 1920 x 1080 pixels mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo với màu sắc chân thực nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn cho phép người dùng thao tác với máy một cách đơn giản và nhanh chóng nhất nhờ công nghệ cảm ứng 3D Touch.

- Sử dụng nhanh chóng và dễ dàng hơn với cảm ứng lực 3D Touch: Đây là tính năng được giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Với tính năng này, khi dùng một lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình cảm ứng, hệ thống sẽ nhận lệnh và phản hồi cho xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh các ứng dụng. Do đó, bạn có thể dễ dàng thực hiện yêu cầu mà ko phải mở ứng dụng đó ra, mọi thao tác trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Ví dụ: khi chạm vào icon tin nhắn, bạn có thể nhập trực tiếp văn bản và gửi đi mà không cần mở ứng dụng.

- Thiết kế thời thượng: iPhone 6s Plus 32GB sở hữu kiểu dáng mỏng, thanh lịch đầy sang trọng nhưng cũng rất mạnh mẽ và cứng cáp bởi lớp vỏ được làm từ hợp kim nhôm series 7000. Đây là chất liệu đang được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, có trọng lượng rất nhẹ và bền bỉ hơn hẳn so với các thế hệ cũ. Ngoài ra, sản phẩm còn khoác lên mình "lớp áo" màu Gold và Rose Gold vừa thời thượng vừa mang ý nghĩa may mắn (theo quan niệm của người Á Đông), là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho những ngày đầu năm.

- Hiệu suất mạnh mẽ: Được trang bị chip A9 cùng bộ vi xử lý 64 bit thế hệ thứ 3 của Apple, iPhone 6s Plus 32GB cho hiệu suất mạnh mẽ, chạy mượt mà kể cả với các game nặng. Bên cạnh đó, với bộ nhớ trong dung lượng 32GB vừa đủ dùng, người dùng có thể lưu trữ dữ liệu một cách dễ dàng và khá thoải mái.

- Camera làm hài lòng bất cứ ai yêu chụp ảnh: iPhone 6s Plus sở hữu hệ thống camera sắc nét với độ phân giải của camera sau lên đến 12MP, kết hợp thêm tính năng chống rung quang học OIS cho khả năng chụp ảnh chân thực và chi tiết.Thêm vào đó, máy còn có thể quay được video 4K có độ phân giải gấp 4 lần video Full HD 1080p. Hơn nữa, camera trước của iPhone 6s Plus cũng được Apple cải tiến mạnh mẽ với camera FaceTime HD cùng độ phân giải 5MP, chụp ảnh chân dung và gọi video đầy ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, camera iPhone 6s Plus còn có tính năng Live Photos dễ dàng lưu giữ hình ảnh mới của người dùng.

- Cảm biến vân tay Touch ID tiện dụng: Cảm biến vân tay trên iPhone 6s Plus đã nhanh hơn và tốt hơn các thế hệ trước nhờ những cải tiến về công nghệ. Với Touch ID, smartphone của bạn được bảo vệ an toàn hơn mà không mất quá nhiều thời gian cho việc mỏ khóa.

Đang tải 1.jpg…
Giảm giá còn 13,99 triệu cùng chất lượng vượt trội, iPhone 6s Plus 32GB xứng đáng là một trong những chiếc smartphone đáng sở hữu nhất năm nay

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn