Header ads

Header ads
» » [QC] Urban S+: Vòng tay thông minh đo nhịp tim tự động, độ chính xác cao

Gia nhập thị trường công nghệ bằng những sản phẩm phụ kiện độc lạ, PARTRON - thương hiệu công nghệ mới từ Hàn Quốc đang dần xây dựng lòng tin với người tiêu dùng bởi những sản phẩm chất lượng và có xuất xứ Hàn Quốc như tai nghe bluetooth, nhiệt kế thông minh và vòng đeo tay theo dõi sức khỏe. Mới đây hãng vừa ra mắt chiếc vòng tay Urban S+ PWB-250, một sản phẩm vòng tay thông minh có độ chính xác cao, phần mềm thân thiện với người sử dụng.


Đang tải 1.jpg…
Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

• Màn hình: PM OLED 0.9 inch (128 x 36 pixels)
• Cảm biến: 6 – axis, nhịp tim, khí áp
• Dung lượng pin: 7 ngày
• Kết nối: Bluetooth low energy
• Chống nước: IPX8
• Hệ điều hành: Android/ IOS
• Màu sắc: đen, trắng
• Xoay màn hình: Ngang, dọc (Điều chỉnh bởi phần mềm)
• Thông báo: Cuộc gọi, tin nhắn, hiển thị nội dung (hỗ trợ Tiếng Anh)

Một số điểm chính

• Theo dõi và lưu trữ tự động với độ chính xác cao các chỉ số cơ thể như nhịp tim, bước chân, lượng calo đốt cháy, độ cao và quãng đường di chuyển trong ngày hay khi tập luyện thể dục thể thao, chạy bộ, đạp xe, leo núi.
• Theo dõi và đánh giá chất lượng của giấc ngủ.
• Thiết lập các mục tiêu, quãng đường, thời gian luyện tập.
• Thông báo cuộc gọi và tin nhắn đến.
• Ứng dụng đi kèm có tiếng Việt, thân thiện, dễ sử dụng.

Thiết kế sản phẩm

So với các dòng sản phẩm trước của PARTRON, Urban S + tỏ ra tinh tế và nhỏ gọn hơn hẳn. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng gì tới độ hoàn thiện của PWB-250. Mấu chốt nằm ở phần mặt của PWB-250 được làm bằng nhựa có dạng cong 2.5D bên dưới là màn hình hiển thị OLED, hiển thị màu sắc tươi tắn và độ sáng tối đa.

Đang tải 2.jpg…
Hai bên cạnh được gia công những đường cắt vát tinh tế và có một nút bấm duy nhất để chuyển các chế độ. Mặt đáy là cụm cảm biến và điểm tiếp xúc với dock sạc, nhà sản xuất khá tâm lý tặng thêm chiếc dây nhỏ để xỏ vào dock sạc tránh bị thất lạc.

Phần dây đeo có thể tháo rời và có thể thay thế cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Như hiện tại toàn bộ dây đeo của PWB-250 được làm bằng cao su mềm, thân thiện với da tay.

Là một thiết bị theo dõi sức khỏe hướng tới việc sử dụng 24/24 giờ thì cảm giác đeo là vô cùng quan trọng. Do phần thân được cấu tạo dạng cong, bo sát phần cảm biến nên khi đeo PWB-250 ôm sát vào cổ tay hơn.

Đang tải 3.jpg…
Thêm vào đó, trọng lượng thực tế của PWB-250 khá nhẹ nên việc đeo khiến người dùng có cảm giác không đeo gì trên tay vậy.

Tính năng của Urban S+ PWB-250:

  • Theo dõi thông tin sức khỏe người dùng là tính năng chính của PWB-250. Các bộ cảm biến tích hợp bên trong giúp đếm số bước chân, khoảng cách di chuyển, lượng calo tiêu thụ trong ngày.
  • Với một người tập luyện thể thao, các thông số mà họ cần quan tâm nhất chính là lượng calo mà họ đốt được sau buổi tập, các thương hiệu khác thường chỉ tính toán lượng calo đốt được thông qua số bước chân. PWB-250 thì khác, nó sẽ thu thập rất nhiều chỉ số khi bắt đầu chế độ luyện tập. Những hoạt động ghi lại đều hoàn toàn tự động, bao gồm cả theo dõi giấc ngủ.
Đang tải 4.jpg…
Một trong những cảm biến quan trọng nhất của các loại thiết bị đeo thông minh ngày nay đó là đo nhịp tim bởi nhịp tim chính là thông số quan trọng để phần mềm đưa ra đánh giá tình trạng sức khỏe của người sử dụng.

Cảm biến nhịp tim trên Urban S+ hoạt động rất chính xác và cho kết quả nhanh chóng. Trong cuộc kiểm nghiệm tại Trung tâm thể dục thể hình Hàn Quốc, Urban S+ cho kết quả đo nhịp tim chính xác tới 99% (so sánh với Quinton Q-Stress).

Đang tải 5.jpg…
Mặc dù người dùng có thể xem báo cáo sức khỏe của mình trực tiếp từ Urban S+, nhưng thực tế những báo cáo hiển thị trên smartphone chi tiết hơn rất nhiều với các biểu đồ và bản ghi. Để xem báo cáo sức khỏe người dùng sẽ cần cài app Urban Fit, phiên bản có đầy đủ cho 2 hệ điều hành Android và IOS.

Phần mềm hiển thị với ngôn ngữ tiếng Việt và có các chú thích khi ấn vào dấu hỏi nhỏ ở cạnh các chức năng Sleep, Recover, Condition. Kèm theo đó, PWB-250 còn cung cấp cho người dùng các trạng thái sức khỏe dựa trên các thông số thu thập được khi người dùng sử dụng, từ đó đưa ra các cảnh báo nhắc nhở người sử dụng.

Đang tải 6.jpg…
Bên cạnh đó ứng dụng Urban Fit sẽ đo thêm cả độ cao mà người dùng đang tập luyện và theo dõi giấc ngủ.

Ngoài ra Urban S+ còn có chức năng thông báo cuộc gọi, tin nhắn, hiển thị ngày tháng và thời gian kèm với dung lượng pin. Khi có thông báo, tức thì Urban S+ sẽ rung báo hiệu và hiển thị tên người gọi đến, với những nội dung dài, chữ sẽ hiển thị ở dạng chạy suốt trên màn hình đến khi hết nội dung.

Đang tải 7.jpg…
PWB-250 đạt tiêu chuẩn chống nước IPX8 có thể ngâm sâu ở độ sâu tối đa hơn 1 mét trong 30 phút.

Đang tải 8.jpg…
Màn hình của Urban S+ PWB-250: Màn hình sử dụng trên Urban S+ có kích thước 0.9 inch, công nghệ PM OLED hiển thị màu sắc tươi tắn và độ sáng tối đa. Đèn lớn và sáng nên việc đọc thông tin ngoài trời nắng không có gì khó khăn.

Đang tải 9.jpg…
Thời lượng pin của Urban S+ PWB-250: Theo PARTRON công bố, thời lượng sử dụng của Urban S+ lên tới 7 ngày liên tục ở chế độ cảm biến nhịp tim và thời gian sạc chỉ trong vòng hơn 1 tiếng.

Đang tải 10.jpg…
Mặc dù khác biệt của PWB-250 so với các phiên bản tiền nhiệm đều chỉ nằm ở thiết kế. Tuy nhiên những thay đổi trong tính năng mà Partron đem lại lần này đều là những điểm đắt giá. PWB-250 - một smartband nhỏ gọn nhưng lại đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe. Có lẽ như vậy là quá đủ cho nhu cầu của người dùng cơ bản.

Một sản phẩm theo dõi sức khỏe có nhiều tính năng và độ chính xác cao, đến từ một hãng sản xuất lớn chỉ với mức giá 1.590.000 đồng, khá xứng đáng để người tiêu dùng chọn lựa.

Sản phẩm đang được giảm giá 20 % tại Cellphone S. Mua hàng tại đây.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn