Header ads

Header ads
» » Samsung đưa ra phản hồi chính thức về pin Galaxy Note 8 sạc không vào

Vài ngày qua thì chúng ta thấy có một số thông tin về pin của Galaxy Note 8 hay Galaxy S8+, điều này làm Samsung rất lo lắng sau sự cố Galaxy Note 7. Theo đó, với một số máy thì khi pin kiệt, máy sẽ không thể sạc được và bạn phải liên hệ các trung tâm dịch vụ của Samsung để xử lý. Nay thì Samsung đã đưa ra công bố chính thức về việc này:

"Tất nhiên, chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ những báo cáo này theo những cách nghiêm túc nhất. Hiện tại mới chỉ có một số rất ít khách hàng thông báo các sự cố có thể liên quan đến khả năng quản lý sạc pin của máy, và rất tiếc là chúng tôi chỉ có thể đưa ra bình luận chừng nào có nhiều thông tin hơn về các thiết bị bị ảnh hưởng".

Có anh em nào từng bị lỗi này không? Mình từng dùng cả Galaxy Note 8Galaxy S8 nhưng không gặp. Cá nhân mình thì nghĩ nó chỉ là sai số trong quá trình sản xuất, ảnh hưởng đến một số ít người dùng và hoàn toàn nằm trong giới hạn bảo hành, không phải là sự cố nghiêm trọng như Galaxy Note 7 trước kia.

Tham khảo: WinFuture
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn