Header ads

Header ads
» » Thử nhiều loại sạc không dây cho iPhone X so sánh với sạc zin theo máy

Bọn mình thử 6 cục sạc không dây đang bán trên thị trường cho iPhone X và có so sánh với cục sạc zin theo máy cũng như một bản mẫu mà Khắc tên đang phát triển. Kết quả cho thấy cục sạc zin theo máy của Apple không vượt trội nhiều so với các cục sạc không dây. Nhiều cục sạc không dây đắt tiền, thương hiệu lớn nhưng không hiệu quả bằng các sạc khác... mời anh em xem qua quá trình thử nghiệm trong video và bảng sau.


Trong video, từ trài qua phải, từ trên xuống dưới: Cục sạc thử nghiệm của Khắc tên (từ giờ gọi là Khắc tên) - Belkin - Nillkin - Spingen - Mopine - củ sạc có dây theo máy - Samsung 2017 - Mili. Các cục dùng cổng USB đều được cắp vào cục sạc hỗ trợ QuickCharge 2,3



1 - Khắc tên:
Đây là cục sạc không dây bản mẫu đang phát triển. Khắc tên thử nghiệm và làm mẫu sạc không dây từ năm 2012 nhưng sau đó không tiếp tục. Cục này mới phát triển lại. Cục Khắc tên dùng nguồn ngoài.

2 - Belkin: ITShop đang bán giá 2200k
Cục này đang được bán trong Apple Store với giá 59USD. Đây là cục sạc thế hệ mới của Belkin, mới ra mắt sau khi Apple ra mắt iPhone hỗ trợ sạc không dây. Cục này và cục Mophine cùng giá. Nếu tính về thương hiệu phụ kiện thì Belkin là cục có thương hiệu tốt nhất.

3 - Nillkin - Tùng Mobile bán cục này 690k + 400k = 1090k
Mình biết đến thương hiệu này qua miếng dán màn hình 3D. Cục sạc Nillkin nhìn khá màu mè và hoàn thiện không tốt lắm nếu so với các thương hiệu xịn khác như Mophine, Belkin hay Samsung.

4 - Spingen - Broshop.vn đang bán giá 1049k + 400k = 1449k
Cục sạc này có đến 2 quận cảm để truyền điện. Spingen là thương hiệu của Hàn Quốc nổi tiếng với những chiếc case bảo vệ.

5 - Mophine - Nhật Huy Mobile đang bán cục này 1890k
Đang bán chính thức tại Apple Store với giá 59usd. Mophine có thiết kế đẹ, đơn giản và hoàn thiện tốt nhất trong những chiếc sạc không dây mà mình thử. Mophine dùng sạc ngoài giống cục Belkin hay cục của Khăc tên. Giá 1,890 của Mophine anh em không tốn thêm tiền mua cục sạc USB hỗ trợ QuickCharge nữa.

6 - Sạc dây theo máy - 0k
Sạc này 5v 1A được Apple tặng theo máy. Nên anh em không cần phải mua thêm gì hết.

7 - Samsung 2017 - chính hãng đang bán 1,450k + 400k (củ sạc) = 1850k
Cục sạc này của Samsung có thiết kế đẹp, hoàn thiện rất tốt và có thể sạc điện thoại ở trạng thái đứng hoặc nằm. Khi sạc đứng anh em có thể mở FaceID mà không cần đụng tay.

8 - Cục sạc Mili - HNam bán 392k + 400k (củ sạc) = 792k
Cục sạc này nhỏ gọn, hoàn thiện tương đối. Nếu anh em mua cục này về chế cho xe hơi là hợp lý.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn